'อเล็กซานเดอร์ กษิดิศ ซีกฮาร์ท' กับบทบาทครั้งใหม่ในรังมังกรโล่เงิน Police Tero FC | 3 sport magazine
logo ทรีสปอร์ต แม็กกาซีน

'อเล็กซานเดอร์ กษิดิศ ซีกฮาร์ท' กับบทบาทครั้งใหม่ในรังมังกรโล่เงิน Police Tero FC | 3 sport magazine

ทรีสปอร์ต แม็กกาซีน : 3 sport magazine....วันนี้ขอเสนอเรื่องราวของ อเล็กซานเดอร์ กษิดิศ ซีกฮาร์ท นักเตะลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อดีตนักฟุตบอลอคาเดมีขอ 3SportMagazine,ทรีสปอร์ตแม็กกาซีน,รายการกีฬา,เทโร เอนเทอร์เทนเม้นท์,กีฬา,อเล็กซานเดอร์ กษิดิศ ซีกฮาร์ท,อเล็กซ์,มังกรโล่เงิน

882 ครั้ง
|
16 ก.พ. 2564
3 sport magazine....วันนี้ขอเสนอเรื่องราวของ อเล็กซานเดอร์ กษิดิศ ซีกฮาร์ท นักเตะลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อดีตนักฟุตบอลอคาเดมีของ สโมสร บาเยิร์น มิวนิค ทีมที่เป็นเบอร์ต้นๆของโลกจากประเทศเยอรมนี เคยได้ลงเล่นเกมกระชับมิตรร่วมกับดาวยิงระดับโลกอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาแล้ว ก่อนที่ชีวิตจะหักเหด้วยอาการบาดเจ็บของเจ้าตัว และตัดสินใจข้ามน้ำข้ามทะเลกลับมาค้าแข้งบนแผ่นดินเกิดของตัวเอง 
 
โดยกองกลางเชิงสูงรายนี้ เคยเป็นข่าวฮือฮา เมื่อครั้งปราสาทสายฟ้า สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงระหว่างปี 2559 - 2560 แต่แข้งลูกครึ่งไทยเยอรมัน แทบจะไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงเล่นแสดงฝีเท้าในสนามเลย โดยลงเล่นไปเพียง 12 เกมเท่านั้น จนกระทั่งปีถัดมา จึงได้ย้ายไปร่วมงานกับต้นสังกัดใหม่ อย่างสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แต่กระนั้น ดูเหมือน อเล็กซ์ ก็ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้สักที ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจครั้งสำคัญ ด้วยการจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ ของสโมสร Police Tero FC ในช่วงเลกที่ 2 ของศึกไทยลีกฤดูกาล 2020 - 2021 เราไปติดตามเรื่องราวของ นักเตะลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อดีตเด็กปั้นของบาเยิร์น มิวนิคกัน
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/7SCC70xycns