logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“บิ๊กบอส” คอนเฟิร์ม ! “ONE ลุมพินี 34” ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์มวยไทย พลาดไม่ได้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เอาใจแฟน ๆ หมัดมวยกันหน่อย เมื่อรายการดังอย่างศึก ONE ลุมพินี 34 ในวันศุกร์ที่ 22 กันยายนนี้ เขาบอกว่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

236 ครั้ง
|
21 ก.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เอาใจแฟน ๆ หมัดมวยกันหน่อย เมื่อรายการดังอย่างศึก ONE ลุมพินี 34 ในวันศุกร์ที่ 22 กันยายนนี้ เขาบอกว่าจะเป็นศึกยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์มวยไทยเลยก็ว่าได้ เพราะคู่เอกของศึกในครั้งนี้คือ รถถัง จิตรเมืองนนท์ พบ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ที่เป็นไฟต์ที่คนทั่วโลกอยากดูมากที่สุดเลยก็ว่าได้ วันนี้เรามีแขกสุดพิเศษมาพูดคุยในศึกครั้งนี้ คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง CEO ONE Championship
 
ONE ลุมพินี 34 เป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศสตร์มวยไทย ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามไม่ใช่แค่ในเมืองไทย แต่แฟนมวยทั่วโลกรอติดตามชมกว่า 50 ล้านคน สำหรับ คู่เอกในสัปดาห์นี้ คู่หยุดโลก ระหว่าง "รถถัง จิตรเมืองนนท์" กับ "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" ทั้งคู่เป็นสุดยอดนักมวยไทยในประเทศ และยังเป็นสุดยอดนักกีฬาศิลปะการต่อสู้ในท่ายืนระดับโลก 
 
ส่วนในคู่อื่น ๆ ของ ONE ลุมพินี 34 ทุกคู่เป็นระดับคู่เอกทั้งนั้น "เสกสรร อ.ขวัญเมือง vs อาเมียร์ นาซิรี" ยอดมวยจากเมืองไทย กับยอดมวยจากมาเลเซีย ซึ่งน่าจะมีน็อกด้วย ส่วนอีกคู่ที่น่าจะมีน็อกร้อยเปอร์เซนต์ คือ คู่ของ 2 ยอดมวยจากเมืองไทย "เมืองไทย พีเค.แสนชัยฯ vs ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ" ขณะที่ "เสือคิม สจ.โต้งปราจีน" ก็เป็นอีกคู่ที่น่าติดตาม เพราะตนได้ให้โอกาสเขากลับมาชกมวยไทย เพื่อฉุดเขาจากจุดตกต่ำของชีวิต ถ้าเขาทำได้สำเร็จ ชาวไทยกว่า 70 ล้านคน จะได้เขาเป็นแรงบันดาลใจ 
 
นอกจากนี้ เรื่องค่าตัว 10 ล้านบาท ของ ก็ยังมีอีกหลายคนทั่วโลกที่มีโอกาสจะได้ ทั้ง แฮ็กเกอร์ตี หรือ เลียม แฮร์ริสัน แต่ในเมืองไทย ตนคิดว่า "ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ" ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีสิทธิ์จะได้ค่าตัว 10 ล้านบาท ด้วยสไตล์การชกที่แฟนมวยทั่วโลกชอบมาก รูปล่างหน้าตาหล่อเท่อีกด้วย 
 
อย่างไรก็ตาม "ONE ลุมพินี" เพิ่งผ่านมา 9 เดือน 34  ครั้ง  เรายังเพิ่งเริ่ม ยังมีเรื่องราวน่าติดตามมากกว่านี้อีกแน่นอน อาทิ อีเวนต์ใหญ่ที่สุดในปีนี้ "ONE Championship 165" ที่กาตาร์ ที่จะมีการชิงแชมป์เข็มขัด 5 เส้น พร้อมถ่ายทอดสดที่เมืองไทยผ่านช่อง 7HD ดังเดิม แต่สิ่งที่ตนอยากทำ ตนอยากขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามกันมาโดยตลอด จนเราได้เรตติงอันดับ 1 มาตลอดทั้ง 34 สัปดาห์ สุดท้ายขอฝากแฟนมวยติดตามชม "ONE ลุมพินี 34" วันที่ 22 ก.ย. 66 การดวลกันของ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" และ "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" ทั่วโลกจะรู้ว่าเราสุดยอดขนาดไหน
 
แฟน ๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE ลุมพินี 34 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. และทางช่อง 7HD กด 35 เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 20.30 น.
 
รับชม LIVE สดผ่านโซเชียลมีเดีย ได้ตั้งแต่เวลา 19.30 น. ทั้ง 2 ช่องทาง
- Facebook Ch7HD : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YouTube Ch7HD : https://bit.ly/youtubech7hd
 
ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35