รักมาก! ลูกชายวัย 64 นอนเฝ้าศพแม่นานกว่า 2 เดือน
logo ข่าววันใหม่

รักมาก! ลูกชายวัย 64 นอนเฝ้าศพแม่นานกว่า 2 เดือน

ข่าววันใหม่ : ที่ จ.แพร่ มีชายวัย 64 ปี รักแม่มาก นอนเฝ้าศพแม่นานกว่า 2 เดือน ไม่ยอมให้ใครพาแม่ออกจากบ้าน แถมขู่ฟ้องร้อง แพร่,นอนเฝ้าศพแม่,ลูกเฝ้าศพแม่,เก็บศพไว้ที่บ้าน,รักแม่

524 ครั้ง
|
10 ก.พ. 2564
ที่ จ.แพร่ มีชายวัย 64 ปี รักแม่มาก นอนเฝ้าศพแม่นานกว่า 2 เดือน ไม่ยอมให้ใครพาแม่ออกจากบ้าน แถมขู่ฟ้องร้อง
 
ตร.เจรจานานกว่า 2 ชม.จึงสำเร็จ นายศุภชัย อนุญาตให้ตำรวจเข้าตรวจสอบในบ้านได้ พบศพของนางเชาวรีย์ สุทธิวิวัฒน์ อายุ 89 ปี แม่ของนายศุภชัย ร่างกายเน่าเปื่อยจนแห้งกรัง เป็นหนังหุ้มกระดูก โดยมีเตียงของลูกชายนอนเฝ้าศพอยู่ใกล้ๆ ศพ จากการตรวจชันสูตรไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายหรือฆาตกรรม จึงบันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน และนำศพไปเก็บไว้ที่ รพ.แพร่
 
นายศุภชัย ให้การว่า รับแม่มาจาก จ.เชียงใหม่ มาดูแลที่บ้านนี้หลายสิบปี จนปัจจุบันแม่แก่มากนอนติดเตียงไปไหนไม่ได้ ตนก็ดูแล โดยสั่งอาหารเจให้เข้ามาส่งที่บ้านตลอด จนเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา แม่ได้เสียชีวิต ด้วยความที่รักแม่มาก ไม่อยากให้ใครพาแม่ไป จึงได้นอนเฝ้าศพแม่อยู่อย่างนี้
 
ทางด้าน นายบุญมา สมจิต อายุ 64 ปี สารวัตรกำนัน ต.นาจักร ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านให้การว่า นายศุภชัย เป็นคนไม่ยอมคน ไม่สุงสิงกับใคร เมื่อก่อนเป็นข้าราชการของหน่วยงานแห่งหนึ่ง แต่ลาออกเพราะชอบแต่งรถ เป็นอุลตร้าแมน ขับขี่รถไปตามที่ต่างๆ ในตัวเมืองแพร่ จนมีนิตยสารและทีวีหลายช่องมาทำข่าว แต่ระยะหลังไม่ได้ไปไหน จึงสั่งอาหารมากินที่บ้านอ
 
ส่วน นางกานต์ธิดา เพื่อนบ้านอีกรายบอกว่า ก่อนหน้านั้นเดือนกว่าๆ ได้กลิ่นเหม็นมาก แต่ไม่ทราบว่า มาจากห้องไหน และที่น่าแปลกคือ ช่วงนั้นเห็นนายศุภชัยเอาขยะที่เป็นกระดาษทิชชู่ ใส่ถุงดำมาทิ้งหน้าบ้านทุกวัน และยังได้ยินเสียงนกแสกร้องในตอนกลางวัน มันน่าแปลกมาก พูดแล้วก็น่าขนลุก
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/gC8QeUT97WA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง