logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดสลด ! คนร้ายเหี้ยม ฆ่ารัดคอสาวม่าย ปล่อยลูกเฝ้าศพ บอกยาย “แม่ยังไม่ตื่น”

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เกิดเหตุสลด สาวแม่ม่ายหน้าตาดี อายุ 32 ปี ถูกฆ่าแล้วข่มขืนอยู่ภายในบ้านพัก ขณะที่ลูกชายวัย 6 ขวบ นั่งเฝ้าศพแม่ บอกยายว่า แม ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

446 ครั้ง
|
07 ก.พ. 2566
เกิดเหตุสลด สาวแม่ม่ายหน้าตาดี อายุ 32 ปี ถูกฆ่าแล้วข่มขืนอยู่ภายในบ้านพัก ขณะที่ลูกชายวัย 6 ขวบ นั่งเฝ้าศพแม่ บอกยายว่า แม่ยังไม่ตื่น ตำรวจเร่งแกะรอยกล้องวงจรปิดตามล่า คาดว่าน่าจะจับคนร้ายได้ไม่ยาก
 
เมื่อคืนนี้ (6 ก.พ.) เกิดเหตุฆ่ากรรมในบ้านเลขที่  192 บ้านควนโพธิ์ ตำบลควนโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดสตูล เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลุง พร้อมด้วยชุดพิสูตรหลักฐานจังหวัดสตูล ลงตรวสอบจุดเกิดเหตุทันที ภายในบ้าน และห้องนอน พบศพของสาวพิมพ์พา ดำนุ้ย อายุ 32 ปี นอนเปลือยท่อนล่างอยู่บนที่นอน และถูกรัดคอ ภายในบ้านพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจ่าย 
 
ชาวบ้านในพื้นที่ต่างออกมามุ่งดูจุดที่เกิดเหตุ และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า โหดและน่ากลัวเป็นคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านตำบลควนโพธิ์แห่งนี้ และถือว่าเป็นครั้งแรก วอนขอให้ทางตำรวจดำเนินจับกุมตามล่าคนร้ายมาให้ได้ 
 
ด้านนางธิติยา ถิ่นแก้ว น้าสาวของผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายเป็นเด็กหน้าตาดี นิสัยดี เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เลิกกับสามีตั้งแต่ลูกอยู่ในท้อง สำหรับประตูหลังบ้านนั้นไม่ได้ถูกงัดแต่ถูกไขออกมา น่าจะเป็นคนที่มีกุญแจในบ้านหลังนี้ ตอนนี้ญาติทุกคนสงสัยไปที่คนที่มีกุญแจบ้าน คืออดีตคนในครอบครัว (อดีตพี่เขยที่เลิกรากับพี่สาวผู้ตายไปแล้ว)
 
ด้าน พ.ต.อ. นิพล เหมสลามาด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล บ้านหลังนี้อาศัยอยู่กัน 4 คน มีพ่อ แม่ ลูก หลานชายวัย 6 ขวบ เมื่อคืนนี้เวลาประมาณเที่ยงคืนพ่อกับแม่ผู้ตายได้ออกไปกรีดยางในสวน ส่วนลูกชายของผู้ตายวัย 6 ขวบนอนอยู่คนละห้องกับผู้ตาย หลังจากพ่อแม่กลับมาจากกรีดยางตอน 8 โมงเช้า ก็พบว่าหลานชายยังไม่ได้ไปโรงเรียน เลยถามหลานชายว่าทำไมไม่ไปโรงเรียน 
 
หลานชายจึงตอบว่าแม่ยังไม่ตื่น พอเข้าห้องไปดูก็พบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้น รู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว คิดว่าจะตามหาคนร้ายได้ไม่ยาก เพราะร่องรอยที่คนร้ายทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุค่อนข้างเยอะมาก  
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/I0O20SS6OYI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง