ร้องไห้หนักมาก! 'เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น' โพสต์ซึ้ง นาที 'เนเงิน' คุกเข่าขอแต่งงานกลางไลฟ์คอนเสิร์ต
logo ข่าวอัพเดท

ร้องไห้หนักมาก! 'เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น' โพสต์ซึ้ง นาที 'เนเงิน' คุกเข่าขอแต่งงานกลางไลฟ์คอนเสิร์ต

ข่าวอัพเดท : งานนี้ทำเอาแฟนคลับที่ซื้อบัตรดูคอนเสิร์ตออนไลน์ มนต์รัก DM ของค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ฟินไปตามๆ กัน เมื่อบอสใหญ่อย่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสด เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน,ขอแต่งงาน,เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น,ขอแต่งงานเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น,เนเงิน

607 ครั้ง
|
01 ก.พ. 2564
งานนี้ทำเอาแฟนคลับที่ซื้อบัตรดูคอนเสิร์ตออนไลน์ มนต์รัก DM ของค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ฟินไปตามๆ กัน เมื่อบอสใหญ่อย่าง 'เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น' ถูกแฟนหนุ่ม 'เนเงิน เจตริน ศรีสังข์' เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางไลฟ์สด
 
โดยหนุ่มเนเงินได้คุกเข่าลงกับพื้น พร้อมพูดว่า “เจน แต่งงานกันนะ” ก่อนจะสวมแหวน และมอบดอกไม้ช่อโตให้สาวเจนนี่ ซึ่งเธอก็ถึงกับอึ้ง ดีใจจนน้ำตาไหล โผเข้ากอดแฟนหนุ่ม ก่อนจะตั้งสติได้แล้วตอบกลับไปว่า “มีผัวแล้วอ้อล้อไม่ได้แล้วอะ”
 
จากนั้นสาวเจนนี่ ก็ได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวถึงวินาทีที่โดนขอแต่งงานอย่างสุดซึ้งว่า 
 
"ตั้งแต่เกิดมา ไม่คิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์ที่น่าตกใจขนาดนี้ ขอบคุณนะคะ ขอบคุณแม่ ขอบคุณเน ขอบคุณลิลลี่ ขอบคุณครอบครัวDM ขอบคุณพี่บอล น้องนิล น้องแอม และขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนร่วมในการเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ ขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่อวยพรให้ ทั้งตกใจ ทั้งดีใจ ร้องไห้หนักมาก 
 
หลายคนเคยทักหนูว่า อย่ารีบแต่งงาน ช่วงนี้เป็นช่วงกอบโกย เป็นช่วงหาเงิน สำหรับหนูตอนนี้หนูมีครบทุกอย่างแล้ว สิ่งต่อไปที่หนูต้องการคือครอบครัวที่น่ารัก เพราะนั่นคืออีกคืออีกความฝันของหนูที่ยังไม่สำเร็จ แต่หนูยังรับงานคอนเสิร์ต ยังรับงานทุกอย่างปกตินะคะ ทุกคนอย่าทิ้งหนูนะ หนูยังคงทำทุกอย่างเต็มที่เหมือนเดิม และนี่คงเป็นการเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง ที่หนูต้องรับมือให้อยู่ ต่อให้หนูกับเนจะเจอปัญหาผ่านร้อนผ่านหนาวมามากแค่ไหน ก็ยังทำให้หนูรู้สึกกลัวอยู่ดี แต่หนูจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง