กลับมาแข่งอีกครั้ง 6 นักแบดไทยเตรียมแข่งเวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์
logo ข่าววันใหม่

กลับมาแข่งอีกครั้ง 6 นักแบดไทยเตรียมแข่งเวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์

ข่าววันใหม่ : ส่วนวันพุธนี้การแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่รายการที่ 3 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพจะกลับมาแข่งขันนักแบตไทยมีลุ้นคว้าแชมป์ 3 รายการ การแข่งขันแ เวิลด์ทัวร์ไฟนอลส์,นักแบด,แบดมินตัน,โปรแกรมแบดมินตัน,ตารางแบดมินตัน

686 ครั้ง
|
26 ม.ค. 2564
ส่วนวันพุธนี้การแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่รายการที่ 3 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพจะกลับมาแข่งขันนักแบตไทยมีลุ้นคว้าแชมป์ 3 รายการ การแข่งขันแบดมินตัน เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอล เป็นรายการที่ 3 ที่เมืองไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันที่อิมแพคอารีน่าเมืองทองธานี 
 
จะมีการเปิดฉากในวันที่ 27 มกราคมนี้ ประเภทหญิงเดี่ยวนักแบดไทยที่มีโควต้า คะแนนสะสมเพียงพอต่อการผ่านสู่รอบ เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอล คือ น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ มือ 5 ของโลก และ พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์ ส่วนในประเภทหญิงเดี่ยวมือวางของ 2 กลุ่ม เป็น คาโรลิน่า มาริน แชมป์ไทยแลนด์โอเพ่น 2 สมัยล่าสุด และ ไท่ซื่ออิง มือ 1 ของโลก จากไต้หวัน 
 
ส่วนในประเภทคู่ผสมต้องมาลุ้นกันว่า เดชาพล พัววรานุเคราะห์ และ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มือ 1 ของรายการและคู่อันดับ 3 ของโลก สามารถคว้าแชมป์ 3 รายการติดได้หรือเปล่า หลังจากที่พวกเธอคว้าแชมป์ไทยแลนด์โอเพ่นมาแล้ว 2 รายการ นอกจากนี้ก็จะมี จงกลพรรณ กิติธรากุล จับคู่กับ รวินดา ประจงใจ แข่งขันในประเภทหญิงคู่ของศึกเวิลด์ ทัวร์ ไฟนอล อีกด้วย เปิดฉาก 27 มกราคมนี้และจบวันที่ 31 มกราคมนี้ ที่อิมแพ็คอารีน่าเมืองทองธานี