เทคนิคเพิ่มจำนวน Followers ร้านบน Instagram ของคุณแบบไม่เสียเงินสักบาท!
logo ทางลัดดิจิทัล

เทคนิคเพิ่มจำนวน Followers ร้านบน Instagram ของคุณแบบไม่เสียเงินสักบาท!

ทางลัดดิจิทัล : หลายคนชอบถามโซอี้ว่าอยากให้มีผู้ติดตามเยอะๆบน ร้านใน IG ต้องทำยังไง โซอี้ก็จะถามกลับไปว่า อยากได้แบบใช้เงินหรือใช้แรงหละค่ะ ^^ ถ้ Followers,Instagram,ig,ยอดผู้ติดตาม,DigitalShortcut,ทางลัดดิจิทัล,ไอที,เทคโนโลยี,ข่าว,โซอี้,ภญ.โสภา พิมพ์สิริพานิชย์,การตลาดออนไลน์,การตลาด,สอนการตลาด

434 ครั้ง
|
28 ม.ค. 2564
หลายคนชอบถามโซอี้ว่าอยากให้มีผู้ติดตามเยอะๆบน ร้านใน IG ต้องทำยังไง โซอี้ก็จะถามกลับไปว่า อยากได้แบบใช้เงินหรือใช้แรงหละค่ะ ^^ ถ้าใช้เงินก็ง่ายๆเลยค่ะให้คุณซื้อโฆษณาใน IG ให้คนมาติดตามเพิ่ม แต่!! ถ้าไม่อยากเสียเงินก็ต้องเสียแรงค่ะ ทำงานแบบ Manual กันเลย วันนี้โซอี้เลยมีเทคนิคเพิ่มจำนวน Followers ร้านบน IG ของคุณแบบไม่เสียเงินสักบาท!! มาฝากกันค่ะ
 
1. ใช้โปรไฟล์ธุรกิจและเลือกหมวดหมู่ให้ตรง
การใช้โปรไฟล์ธุรกิจระบบ IG จะช่วยให้ผู้ใช้งานเห็นร้านคุณได้มากขึ้น และต้องเลือกหมวดหมู่ธุรกิจให้ตรงกับสินค้าและบริการที่ทำนะคะ ระบบ IG จะได้ดันร้านของคุณไปหากลุ่มเป้าหมายที่ใช้ ให้เค้ามากดติดตามเราค่ะ
 
2. กรอกข้อมูล Bio ให้ครบถ้วน
Bio เป็นจุดนำสายตาแรกที่ผู้ใช้งานจะทำความรู้จักเรา และตัดสินใจกดติดตาม หรือแม้แต่สั่งซื้อสินค้า ดังนั้นข้อมูลที่อยากสื่อสารกับลูกค้าต้องครบถ้วน และดูน่าเชื่อถือค่ะ
 
3. หมั่นแชร์ IG คุณไปยัง Social Media อื่นๆ
ข้อนี้บังคับ ต้องทำ !! นะคะ หากช่องทางอื่นๆของคุณมีผู้ติดตามมากกว่า มีลูกค้าประจำ ที่ติดตามดูโพสเราอยู่แล้ว เวลาโพสคอนเทนต์ต่างๆให้แปะลิงค์ IG ของเราให้เค้ามาติดตามด้วยนะคะ
 
4. ฝังลิงค์ IG ไว้ใน Rich Menu
มาใช้ประโยชน์จากฟีเจอร์ใน LINE OA กันสักหน่อยค่ะ ริชเมนูใน OA เปรียบเสือน Mini Website ร้านเรา ให้เราทำภาพ ‘ติดตาม IG’ และฝังลิงค์ให้กดไปกดติดตามเรา เป็นการประชาสัมพันธ์อีกช่องทางนึงค่ะ
 
5. Hashtags
ใส่ Hashtags ที่เกียวข้องกับคอนเทนต์เรา เพื่อช่วยเพิ่มการเข้าถึงโพสให้มากขึ้นค่ะ
 
6. หมั่นลง Story ทุกวัน
IG Story ยังเป็นฟีเจอร์ที่ฮอตฮิต คนชอบกดดู Story ไปเรื่อยๆ เป็นวิธีการเพิ่มโอกาสให้คนได้เห็นแบรนด์ของเราค่ะ
 
7. ตอบ Comment
ตอบคอมเมนต์ของผู้ติดตามบ้าง อย่าละเลยค่ะ การมี Engagement จะเพิ่มโอกาสการแสดงผลของโพสเรามากขึ้นค่ะ
 
8. เล่นกิจกรรม กดไลค์ ให้แชร์ออกไป
ทำแคมเปญแจกของรางวัลโดยการให้ผู้ติดตามแคปหน้าโปรไฟล์ร้านเรา และแชร์ออกไป ไม่ว่าจะบน Story หรือ Feeds และอย่าลืมให้ Tag มาที่ร้านเราด้วยนะคะ เพิ่มโอกาสให้เพื่อนของเพื่อนคนที่แชร์เห็นร้านเรามากขึ้นค่ะ
 
9. โพสให้ถูกเวลาและสม่ำเสมอ
เมื่ออาทิตย์ก่อนโซอี้สอนวิธีการเช็คเวลาที่ดีที่สุดของบัญชีเราไปแล้วนะคะ อย่าลืมไปเช็คดูและโพสให้ถูกเวลา จะได้มีคนเห็นเยอะๆ พอมี Engagement กับโพสมาก ก็เป็นการเพิ่มโอกาสให้คนมาเห็นและติดตามเราค่ะ
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/8i4AeIvk0OM