ครูโหดชกหน้า นร.ม.1 เพียงเพราะเหยียบเท้า ขอจ่ายเยียวยาเด็ก 4 หมื่น ชาวบ้านแฉพฤติกรรมครูเพิ่ม
logo ข่าววันใหม่

ครูโหดชกหน้า นร.ม.1 เพียงเพราะเหยียบเท้า ขอจ่ายเยียวยาเด็ก 4 หมื่น ชาวบ้านแฉพฤติกรรมครูเพิ่ม

ข่าววันใหม่ : บุรีรัมย์-ตัวแทน รมช. ศึกษาธิการ รุดเยี่ยม เด็ก ม.1 ที่ถูกครูสอนวิชาพลเมืองชกต่อยตามร่างกายหลายแห่งเพียงเพราะเหยียบเท้าครู โดยทาง ร บุรีรัมย์,ครูทำร้ายเด็ก,ครูทำร้ายนักเรียน,เด็กเหยียบเท้าครู

3,060 ครั้ง
|
24 ม.ค. 2564

บุรีรัมย์-ตัวแทน รมช. ศึกษาธิการ รุดเยี่ยม เด็ก ม.1 ที่ถูกครูสอนวิชาพลเมืองชกต่อยตามร่างกายหลายแห่งเพียงเพราะเหยียบเท้าครู โดยทาง รร.ยอมรับว่าครูคนดังกล่าวมีอาการป่วยบางอย่าง ขณะที่แม่เด็กที่ถูกทำร้ายยอมถอนแจ้งความแล้วหลังครูเจรจาจ่าย 40,000 บาท ยุติเรื่อง

 

จากกรณี เด็กชาย 13 ปี นักเรียนชั้น ม. 1 โรงเรียนชื่อดัง ต.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ถูกครูชายในโรงเรียน ทำร้ายด้วยการชกต่อยจนใบหน้าปูดบวม

 

ความคืบหน้าล่าสุด น.ส.รักษิณา แม่เด็กชายที่ถูกทำร้าย ได้เดินทางไปถอนแจ้งความต่อ ร.ต.อ.สุริยา ลีนุรัตน์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง แล้ว พร้อมแจ้งว่าครูคนดังกล่าวได้ให้เงินเยียวยาจำนวน 40,000 บาท และได้เดินทางมาขอโทษแล้ว และจะไม่ขอให้ข้อมูลใดๆ อีก ถือว่าเรื่องจบ

 

นอกจากนี้ ชาวบ้านในหมู่บ้าน เล่าว่า ครูคนดังกล่าวเคยทำร้ายเด็ก ป.1 มาแล้ว หนักกว่ารายนี้ เคยเอาชามก๋วยเตี๋ยวคว่ำใส่หัวชาวบ้านที่นั่งกินก๋ยวเตี๋ยว สาเหตุเพราะมองหน้า จนกลายเป็นเรื่องขึ้นโรงพัก แต่ว่าคนใกล้ชิดครูรายนี้มาติดต่อขอเคลียร์กับคู่กรณี โดยให้เหตุผลว่ครูรายนี้มีอาการป่วย อยู่ในระหว่างการรักษา 

 

ล่าสุด ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.กระทรวงศึกษาธิการ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลคูเมือง เป็นตัวแทนในการเข้าเยี่ยมดูอาการของ เด็กชายและพบปะพูดคุย พร้อมทั้งมอบกระเช้าให้เป็นขวัญกำลังใจ ขณะที่นายสมศักดิ์ บุญมี ผอ.โรงเรียนบ้านสาวเอ้ ได้เดินทางมาเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจด้วยเช่นกัน

 

นายสมศักดิ์ บุญมี ผอ.โรงเรียนบ้านสาวเอ้ ได้กล่าวว่ารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นได้สอบถามครูชายคนดังกล่าวถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยครูนั้นบอกเพียงว่า "ผมไม่ยอมเด็ก" โดยหลังจากนี้เขียนคำสั่งขอย้ายครูคนดังกล่าวส่งไปที่ สพป.บุรีรัมย์ เขต 4 เพื่อให้เขตให้ดำเนินการไปตามขั้นตอน

 

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบจนไปพบกับแม่น้องเปา (นามสมมุติ) เด็กชั้นป.1 เหยื่อคนแรกของครูคนดังกล่าว โดยได้ถูกครูใช้แส้หนาประมาณ 1 นิ้ว ฟาดลงที่บริเวณหัวกับแขน

 

โดยในตอนนั้นได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนจะเข้าไปสอบถามครูคนดังกล่าว แต่ไม่เจอ เพราะครูหลบหน้ามาเลยตลอด พอเจอหน้าก็ได้เข้าไปสอบถาม แต่ถูกครูคนดังกล่าวท้าให้ไปฟ้องศาลเอา ซึ่งตนในตอนนั้นไม่อยากมีเรื่องจึงปล่อยผ่านไป ไม่คิดว่าจะกล้าทำอีก

 

ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/_rRqbtILVes

ข่าวที่เกี่ยวข้อง