ฮือฮา ชาวบ้านแห่ดู 'จระเข้ยักษ์' โผล่กลางหนองน้ำสาธารณะ
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

ฮือฮา ชาวบ้านแห่ดู 'จระเข้ยักษ์' โผล่กลางหนองน้ำสาธารณะ

ข่าว..เช้าวันหยุด : จากกรณี มีชาวบ้านพบจระเข้ขนาดใหญ่บริเวณหนองน้ำคาดว่าน่าจะขึ้นมาวางไข่เหตุเกิดที่บริเวณหนองน้ำสาธารณะบุ่งกระเบา (หนองปลาแขยง) จระเข้ยักษ์,ปราจีนบุรี,กบินทร์บุรี

948 ครั้ง
|
23 ม.ค. 2564
จากกรณี มีชาวบ้านพบจระเข้ขนาดใหญ่บริเวณหนองน้ำคาดว่าน่าจะขึ้นมาวางไข่เหตุเกิดที่บริเวณหนองน้ำสาธารณะบุ่งกระเบา (หนองปลาแขยง) ม. 12 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 
 
ล่าสุดทางการได้ประสานพรานจระเข้ชุดไล่ล่าทีม “ไกรทอง” มาจับ ส่วนชาวบ้านทราบข่าวต่างพาลูกหลานมาดูจระเข้ ท่ามกลางความอันตราย ยังไร้ป้ายเตือน
 
คืบหน้า วันที่ 22 ม.ค. 64 ผู้สื่อข่าวยังคงเกาะติดจระเข้ยักษ์โผล่ ความยาวไม่ต่ำกว่า 3 เมตร สร้างความหวาดกลัวให้กับประชาชนที่มีอาชีพ หาหอย และปลา บริเวณดังกล่าวยิ่งนัก หลังจากที่มีกระแสข่าวเผยแพร่ออกไปวันนี้ตลอดทั้งวัน จุดตรงที่พบจระเข้ยักษ์กลับกลายเป็นสถานท่องเที่ยว มีประชาชนต่างพาลูก หลาน ไปดูจระเข้ อย่างไม่เกรงกลัวอันตรายแต่อย่างใด ขณะเดียวกันทางนายวัลลภ ประวัติวงศ์ นายอำเภอกบินทร์บุรี หลังจากที่ลงพื้นที่พร้อมให้หน่วยงานเร่งทำป้ายเตือน “ระวังจระเข้”
 
ส่วนจระเข้ยักษ์ตัวดังกล่าว วันนี้ตลอดทั้งวันแทบจะไม่โผล่ขึ้นจากน้ำมาให้เห็นตัว จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็นได้มีชาวบ้านที่พาลูกหลาน มาดูจระเข้ยักษ์ บอกว่าเห็นจระเข้โผล่ให้เห็น มีเพียงบางจุดคาดว่าจระเข้จะโผล่ขึ้นมา แต่ก็ไม่เห็นจระเข้ได้ชัด เพราะบริเวณดังกล่าวมีผักตบชวาไหลมาบดบังพื้นน้ำตรงจุดที่พบจระเข้

ชมผ่านยูทูบ  : https://youtu.be/OOPWUvipPps

ข่าวที่เกี่ยวข้อง