logo เช้านี้ที่หมอชิต

เผย 2 ตัวตึงขอบุหรี่ไม่ได้จึงรุมยำ พบประวัติเคยกระทืบลุงพิการจนเสียชีวิต | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - 2 ตัวตึง ปราจีนบุรี แค่ขอบุหรี่มวนเดียว ไม่ได้ กลับต่อยชาวบ้านเจ็บ พบประวัติเคยทำร้ายคนพิการจนนอนห้องไอซียู ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

316 ครั้ง
|
06 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - 2 ตัวตึง ปราจีนบุรี แค่ขอบุหรี่มวนเดียว ไม่ได้ กลับต่อยชาวบ้านเจ็บ พบประวัติเคยทำร้ายคนพิการจนนอนห้องไอซียูและเสียชีวิต เพิ่งประกันตัวออกมา ก็มาก่อเหตุอีก
 
ภาพชายฉกรรจ์ 2 คน ไล่ชกต่อยชายอีกคนอย่างดุเดือด พลเมืองดีที่ถ่ายคลิป พยายามบีบแตรเตือนให้ทั้ง 2 ฝ่าย หยุดชกต่อยกัน สุดท้ายชายที่ใส่เสื้อสีเทาซึ่งมาคนเดียว ก็สู้ไม่ไหว บาดเจ็บที่ศีรษะ
 
เหตุการณ์นี้เกิดที่หน้าร้านค้าในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลเขาไม้แก้ว อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ผู้บาดเจ็บได้พาร่างกายอันบอบช้ำ ไปแจ้งความเอาผิดผู้ก่อเหตุที่ สภ.กบินทร์บุรี โดยบอกว่า สาเหตุมาจากตนไม่ให้บุหรี่กับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ชื่อ นายบาส ชายเสื้อแดง และ นายแจ๊ค ชายถอดเสื้อ เพราะก่อนหน้านั้นเพิ่งให้บุหรี่ไป 1 มวน แต่อีกฝ่ายไม่หนำใจมาขอเพิ่มอีก
 
หลังรุมทำร้าย ทั้งคู่ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป และพบว่าก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ทั้งคู่เคยรุมทำร้าย นายเชาว์ ชายพิการในหมู่บ้าน จนบาดเจ็บต้องเข้าห้องไอซียูกว่า 20 วัน ก่อนเสียชีวิตในวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านของ นายเชาว์ ผู้เสียชีวิต พบกับ นายสามารถ ลูกชายนายเชาว์ บอกว่า เพิ่งเผาศพพ่อไปเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และตนเองก็เคยถูกนายบาสกับนายแจ๊คทำร้ายโดยไม่ทราบสาเหตุ ชาวบ้านในหมู่บ้านต่างรู้นิสัยของนายบาสกับนายแจ๊คดีว่าชอบหาเรื่องคนอื่น ส่วนตัวก็ไม่อยากยุ่ง อยากให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่จัดการมากกว่า 
 
มีข้อมูลอีกว่า นายบาสกับนายแจ๊ค ผู้ก่อเหตุ อยู่ในระหว่างการประกันตัวออกมา และมาก่อเหตุชกต่อยอีก จึงอยากให้ตำรวจติดตามจับกุมตัวมาให้ได้เร็ว ๆ เพื่อไม่ให้ไปทำร้ายคนอื่นอีก
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/GjXsCfOAO3I?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง