logo เช้านี้ที่หมอชิต

จับได้คาตา ! หัวขโมยตีเนียนซื้อของ 20 บาท ก่อนยัดของใส่เต็มเสื้อ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หัวขโมยใส่เสื้อแขนยาวทำทีเข้ามาซื้อของในร้าน 20 บาท ก่อนจะฉวยโอกาสหยิบของยัดใส่จนเต็มเสื้อ แต่พนักงานตาไวเห ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

556 ครั้ง
|
27 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หัวขโมยใส่เสื้อแขนยาวทำทีเข้ามาซื้อของในร้าน 20 บาท ก่อนจะฉวยโอกาสหยิบของยัดใส่จนเต็มเสื้อ แต่พนักงานตาไวเห็น เรียกค้นตัว เจอของเพียบ
 
จับได้คาตา! หัวขโมยยัดของใส่เต็มเสื้อ
ถึงกับก้มหัวยกมือไหว้ขอร้องไม่ให้เอาเรื่องเลยทีเดียว เป็นคลิปขณะที่พนักงานเรียกค้นตัวชายใส่เสื้อแขนยาวรายหนึ่ง ที่ทำทีเข้ามาซื้อของในร้าน ก่อนขโมยสินค้าภายในร้านซุกใส่ไว้ในเสื้อ พอถูกเรียกค้นตัว ชายรายนี้ รีบขอโทษทันที ก่อนจะค่อยๆหยิบสิ่งของที่ยัดใส่เสื้อ มีทั้งมีด 9 เล่ม ตัวยิงรีเวท 1 ตัว ตะหลิว 1 อัน เหตุเกิดที่ ร้านอร่ามเรืองเครื่องครัว ร้านขายของ 20 บาท ตั้งอยู่ริมถนน สายสุวรรณศร 33 มุ่งหน้าสี่แยกสามทหาร จังหวัดปราจีนบุรี
 
สอบถาม นางสาวน้ำฝน สุวรรณ พนักงานร้านบอกว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้เข้ามาขโมยของที่ร้านหลายรอบแล้ว แต่เพิ่งมาจับได้รอบนี้ ทุกครั้งจะมาซื้อของครั้งละ 10-20  บาท แล้วออกไปและกลับเข้ามาอีก แต่ไม่ได้สังเกตว่า ครั้งก่อนเอาอะไรไปบ้าง จนครั้งนี้ น้องที่นั่งอยู่ สังเกตเห็นผู้ก่อเหตุกำลังยัดของใส่เสื้อ นึกว่า ของเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ไหนได้ ควักออกมา พบสินค้าจำนวนมาก มูลค่าความเสียหายรวม 2,000-3,000 บาท จากนั้นเจ้าของร้านได้แจ้งตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี ให้นำตัวชายคนดังกล่าวไปลงบันทึกประจำวัน แต่เจ้าของร้านไม่เอาเรื่อง แต่ขอให้เป็นครั้งสุดท้าย อย่าไปทำกับร้านอื่นอีกต่อไป 
 
โจรลักกระป๋องเงิน ร้านค้าให้รางวัลนำจับ 1 หมื่นบาท จ.ปราจีนบุรี
อีกเหตุการณ์หนึ่ง ยังอยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขับรถกระบะสีขาวผ่านหน้าบ้านแล้วกลับรถ ก่อนจะขับมาจอดหน้าร้านเดินเข้ามาในร้านมองหาของ แล้วหันมาหยิบกระป๋องเงินของร้าน ก่อนขับรถกระบะหลบหนีไป เหตุเกิดในร้านค้าของชำ ตำบลนนทรี อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อช่วงเช้าวานนี้ 
 
นางสาวธัญลักษณ์ ศุขเจริญ เจ้าของร้าน บอกว่า คนร้ายทำทีเดินเข้ามาเป็นคนมาซื้อของ พอเห็นไม่มีคนอยู่ จึงหยิบเอากระป๋องใส่เงินที่วางอยู่หน้าร้านไป ในกระป๋องมีเงินสดประมาณ 1,000 บาทเศษ ก่อนขับรถออกไป แต่หากใครมีเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ จะมีรางวัลนำจับให้ 10,000 บาท
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/YUBA-ya1Tvs?si=CawQQ43vji98yZ8-

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง