จับตาคืนนี้! 'เลสเตอร์' ลุ้นขึ้นจ่าฝูง ดวล 'เชลซี' ในพรีเมียร์ลีก ขณะ 'เมสซี่' โดนแบน 2 เกม
logo ข่าววันใหม่

จับตาคืนนี้! 'เลสเตอร์' ลุ้นขึ้นจ่าฝูง ดวล 'เชลซี' ในพรีเมียร์ลีก ขณะ 'เมสซี่' โดนแบน 2 เกม

ข่าววันใหม่ : จับตาคืนนี้! เลสเตอร์ ลุ้นขึ้นจ่าฝูง ดวล เชลซี ในพรีเมียร์ลีก ขณะ เมสซี่ โดนแบน 2 เกม ด้านบาเซโลน่า เร่งยื่นอุทธรณ์ต่อ เมสซี่,พรีเมียร์ลีก,แข่งฟุตบอล,ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก,เลสเตอร์,เชลซี,บาเซโลน่า,แมนซิตี้

241 ครั้ง
|
20 ม.ค. 2564
จับตาคืนนี้! 'เลสเตอร์' ลุ้นขึ้นจ่าฝูง ดวล 'เชลซี' ในพรีเมียร์ลีก ขณะ 'เมสซี่' โดนแบน 2 เกม  ด้านบาเซโลน่า เร่งยื่นอุทธรณ์ต่อ 
 
วันนี้ (20 ม.ค.)  เวลา 3:15 น. เลสเตอร์ ต้องการเก็บ 3 คะแนนจาก เชลซี เพื่อขึ้นนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ถือว่าเป็นเกมใหญ่ในคืนนี้เลย ที่จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ จะเจอกับ เชลซี 03:15 น ตามเวลาประเทศไทย กุนซือนำเลสเตอร์ชนะ 3 นัดติดตอนนี้อยู่ที่ 3 แล้วต้องเช็คอีกทีว่า เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าดาวซัลโวของทีมจะหายเจ็บสะโพกลงเล่นตัวจริงของทีมได้หรือเปล่า และที่เหลือก็พร้อม 
 
ส่วนทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เชลซี ของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ล่าสุดพาทีมชนะฟูแล่ม 1 - 0 กับประตูของดาวรุ่งอย่าง เมสัน เมาท์ เดี๋ยวดูว่า แทมมี่ อับราฮัม ดาวซัลโวของทีม และ ติโม แวร์เนอร์ จะกลับมาเป็นตัวจริงหรือเปล่า เชลซีเจอทีมที่อันดับอยู่เหนือพ่อเขา 5 นัดปรากฏว่า ไม่ชนะเลยเสมอ 2 และแพ้ไป 3 สถิติของคู่นี้ 4 นัดหลังสุด เลสเตอร์ ไม่แพ้เลยชนะ 1 เสมอ 3 ล่าสุดก็เสมอ 2-2 ที่สนามคิงพาวเวอร์ 
 
เจมี่ วาร์ดี้ เป็นนักเตะที่น่าจับตา ถ้าได้ลงสนามเขาคนนี้มีโอกาสยิงประตูเพิ่มเหมือนกัน ตอนนี้ยิงไปแล้ว 11 ประตู ตามหลังดาวซัลโวสูงสุด 2 ประตู ส่วนแทมมี อับราฮัม ก็เป็นดาวรุ่งของเชลซี ยิงไปแล้ว 6 ประตู เชลซีแข่งในพรีเมียร์ลีก6 นัดหลัง ชนะแค่ 2 เดี๋ยวคืนนี้มาดูกันว่าไปเยือนเลสเตอร์แล้วผลงานจะเป็นอย่างไร 
 
ส่วน แมนฯ ซิตี้ มีคิวเปิดบ้านเจอกับ แอสตันวิลล่า วันพรุ่งนี้ (21 ม.ค.) ล่าสุด เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือของ แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่า เซร์ฆิโอ อาเกวโร ยังฟิตไม่พอ จะพลาดช่วยพิมพ์อีกแล้วในการเจอ แอสตันวิลล่า ส่วนคนอื่นๆ อยู่พร้อม ทั้ง ฟิล โฟเดน ดาวรุ่ง รวมไปถึง ราฮีม สเตอร์ลิง ด้วย ถ้าวันพรุ่งนี้  แมนฯ ซิตี้ ชนะวิลล่าก็มีโอกาสขึ้นนำจ่าฝูงเหมือนกัน 
 
ขณะที่ทีมเยือนอย่างแอสตันวิลล่าเจอนักเตะติดโควิตจำนวน 5 คน และสตาฟติดโควิค 5 คน ทำให้ไม่ได้แข่งตั้งแต่ช่วงวันปีใหม่ กลับมาเที่ยวนี้มาเจอกับ  แมนฯ ซิตี้ เลย ทางกุนซือ ดีน สมิท ก็ได้บอกว่าเพิ่งกลับมาซ้อมได้ 3 วัน เจอกับ แมนฯ ซิตี้ ถือว่าเป็นงานหนัก แต่แกหลับก็อยู่ครบเหมือนกันทั้ง จอห์น แม็กกินน์ รวมถึง แจ็ก กรีลิช แล้วก็ ออลลี วอตกินส์ แข่งกันวันพรุ่งนี้ 
 
โดยตารางล่าสุดพรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด นำจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ซิตี้ อยู่ 2 คะแนน แต่จะเห็นได้ว่า แมนฯ ซิตี้ แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วนเลสเตอร์มี 35 คะแนน ถ้าชนะเชลซี เลสเตอร์ จะแซงขึ้นนำจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ในคืนนี้ เมื่อวานนี้ อาร์เซนอล เอาชนะ นิวคาสเซิล 3 - 0 ตอนนี้อาร์เซนอลอยู่ที่ 10 ของตาราง 
 
ขณะที่ผลการตัดสินของ ลิโอเนล เมสซี่ เมื่อวาน ที่เมสซี่ถูก ใบแดงแรกในการลงเล่นให้กับบาร์เซโลน่า ในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย ซึ่งบาซ่าแพ้ให้กับบิลเบา 2 - 3 ล่าสุดมีผลออกมาแล้ว ผลออกมาว่าเมสซี่โดนแบน 2 นัด แต่บาเซโลน่ายังคงยื่นอุทธรณ์ต่อ อย่างน้อยๆเมสซี่อาจจะโดนแบนแค่นัดเดียว โดนแบน 2 นัดก็จะพลาดลงสนามเกมฟุตบอลถ้วย และก็พลาดลงเกมลีกที่เจอกับเอลเช่ แต่บาซ่าขออุทรอย่างน้อยๆ แค่นัดเดียว 
 
ส่วนที่อิตาลี มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าโครเอเชีย เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับเอซีมิลาน จ่าฝูงลีกอิตาลีแล้ว ย้ายมาแบบไม่มีค่าตัว สวมใส่เสื้อหมายเลข 9 ในอดีต เคยคว้าแชมป์ลีกอิตาลี 4 สมัย จะได้รองแชมป์ยุโรป เที่ยวนี้กลับมาอยู่อิตาลีกับทีมเอซีมิลาน ทีมจ่าฝูงในขณะนี้