logo เช้านี้ที่หมอชิต

“รถถัง” สุดปลื้ม ! ได้เสื้อพร้อมลายเซ็น “เมสซี” ซุปเปอร์สตาร์แห่งทีมชาติอาร์เจนตินา

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - รถถัง สุดปลื้ม ได้เสื้อพร้อมลายเซ็น เมสซี่ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

202 ครั้ง
|
24 ต.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - รถถัง สุดปลื้ม ได้เสื้อพร้อมลายเซ็น เมสซี่
 
นี่คือภาพที่ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ยอดนักมวยไทยวันแชมป์เปี้ยนชิปของเรา ได้โพสต์เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม โชว์ เป็นภาพเสื้อสโมสร อินเตอร์ ไมอามี ที่ ลิโอเนล เมสซี ซุปเปอร์สตาร์แห่งทีมชาติอาร์เจนตินา เซ็นส่งมาให้พร้อมข้อความ ให้เพื่อนถังทำเจ้าตัวโพสต์ภาพพร้อมข้อความตอบเป็นภาษาอังกฤษ ระบุว่า ผมเป็นเด็กธรรมดาที่ไม่คิดว่าจะได้สิ่งนี้จากเมสซี หวังว่าคุณจะชอบการต่อสู้ของผมแล้วสักวันเราคงได้เจอกัน ขอบคุณพี่ชายชูเอโก ที่ช่วยเหลือ
 
ชูเอโก ที่รถถังกล่าวถึงผู้นี้ก็คือ ยาสซีน ชูเอโก บอดี้การ์ดส่วนตัวของเมสซี เรียกได้ว่าคอยประกบติดไม่เคยห่างกาย และทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมในหลายครั้งซึ่งมักมีคลิปชื่นชมปรากฏในโลกโซเชี่ยลเสมอ ดีกรี ชูเอโก ก็ไม่ธรรมดาเป็นอดีตหน่วยซีลสหรัฐฯ เคยต่อย MMA และชื่นชอบมวยไทยมาก เคยมาฝึกฝนมวยไทยที่ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต และด้วยความชื่นชอบมวยไทยนี่เองจึงกลายเป็นแฟนคลับตัวยงของ รถถัง ที่ขณะนี้ชื่อเสียงกระจายไปไกลถึงอเมริกา ซึ่ง ชูเอโก ก็คงเอาสไตล์การชกอันดุดันของ รถถัง ไปบอกต่อ เมสซี ในที่สุดก็เลยกลายเป็นแฟนคลับรถถังและมวยไทยไปอีกคน ไม่แน่ว่า แขวนสตั๊ดเมื่อไหร่ เราอาจได้เห็น เมสซี จิตรเมืองนนท์ อีกคนก็เป็นได้ พูดถึงมวยไทยแล้ว
 
ยังมีอีกคลิปที่ชวนให้ภูมิใจกันได้อีก เมื่อเด็กชาวชาวอเมริกันคนนี้ โพสต์แบบนี้ เด็กชายอเมริกันคนนี้ประกาศว่า หากมีผู้ติดตามถึง 200,000 คน จะยอมทำตามคอมเมนต์ที่กดถูกใจมากสุด ปรากฏว่าคอมเมนต์ที่ชนะคือคอมเมนท์ที่บอกให้เขาไปบินไปประเทศไทย เรียนภาษา และเรียนมวยไทย ไปต่อยในทัวร์นาเมนท์ต่าง ๆ แล้วกลับมาอเมริกา ซึ่งคอมเมนท์นี้มีคนมาถูกใจถึง 2,699,179 คน ถือเป็นสถิติของอินสตาร์แกรมด้วย ขณะที่หนุ่มน้อยคนนี้ได้ผู้กดติดตามถึง 300,000 คน นอกจากนี้ก็มีโพสต์ที่บอกว่าจะติดตามเป็นช่างภาพและทำสารคดีการฝึกฝนให้ และบางคนก้บอกว่าจะออกค่าตั๋วให้เลยทีเดียว นี่ก็คือพลังของมวยไทยเรา และถ้าน้องพร้อมแล้ว ก็เวลคัมทูไทยแลนด์ ยินดีต้อนรับสู่ประเทศไทย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/HxZ43OTgJqE?si=Mz9fWRA5rkVlGNWT

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง