หนุ่มใหญ่รักมั่นคง ดูแลภรรยาเจ้าหญิงนิทรา รักกันมานานกว่า 30 ปี
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

หนุ่มใหญ่รักมั่นคง ดูแลภรรยาเจ้าหญิงนิทรา รักกันมานานกว่า 30 ปี

ข่าว..เช้าวันหยุด : ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่อง จากนายวิเชียร บุญเพียร อายุ 57 ปี อาศัยอยู่ที่ อ.แหลมงอบ จ.ตราด ต้องการความช่วยเหลือเนื่องจากภรรยาคือ เจ้าหญิงนิทรา,รักมั่นคง,ตราด

3,115 ครั้ง
|
17 ม.ค. 2564
ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่อง จากนายวิเชียร บุญเพียร อายุ 57 ปี อาศัยอยู่ที่ อ.แหลมงอบ จ.ตราด ต้องการความช่วยเหลือเนื่องจากภรรยาคือ นางศรีสุดา บุญเพียร อายุ 47 ปี ประสบอุบัติเหตุลื่นล้มจนข้อเท้าซ้ายหัก ต่อมามีอาการเส้นเลือดในสมองแตกจนต้องเข้ารับการผ่าตัด ออกมาพักฟื้นที่บ้านและมีอาการช็อกจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ทำให้ตนเองต้องออกจากงานมาดูแล อยากวอนผู้ใจบุญช่วยเหลือดังกล่าว
 
จากเหตุการณ์นางศรีสุดา ประสบอุบัติเหตุลื่นล้มจนข้อเท้าซ้ายหัก เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา จนต้องหามส่งรักษาที่โรงพยาบาลแหลมงอบ แต่มีอาการความดันสูงทำให้ไม่สามารถผ่าตัดขาซ้ายที่หักได้จนต้องส่งตัวมาที่โรงพยาบาลพระปกเกล้า จ.จันทบุรี สุดท้ายทางแพทย์ได้ส่งตัวกลับมารักษาต่อที่โรงพยาบาลตราด และพบว่านางศรีสุดา มีอาการช็อกจนต้องรีบเข้าห้องผ่าตัดและพบว่าเส้นเลือดในสมองแตก 
 
หลังจากรักษาตัวที่โรงพยาบาลตราดนานร่วมเดือน นายวิเชียรตัดสินใจพานางศรีสุดา มาพักฟื้นต่อที่บ้าน ระยะแรกร่างกายซีกขวาของนางศรีสุดาไม่สามารถขยับได้ ซีกซ้ายขยับได้ปกติ 
 
แต่เมื่อหนึ่งเดือนที่ผ่านมานางศรีสุดา มีอาการช็อกมือและเท้าเกร็งค้างจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา เพราะกล้ามเนื้อที่เกร็งไม่คลายตัว ตาบอดทั้ง 2 ข้าง หูไม่ได้ยิน ไม่สามารถขยับตัวได้ นายวิเชียรต้องออกจากงานมาดูแล ทั้งเรื่องการกิน การขับถ่าย การกายภาพบำบัด อีกทั้งยังมีค่าอาหารชนิดผง ค่าแพมเพิร์ส ค่าใช้จ่ายประจำวัน จนเงินที่เก็บไว้เริ่มหมด 
 
นายวิเชียรเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า รักนางศรีสุดามาก คบหากันมานานกว่า 30 ปี จนมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ปัจจุบัน ลูกๆได้แยกย้ายไปมีครอบครัวกันหมดแล้วแต่ก็แวะมาหาตนบ้างเป็นครั้งคราว ซึ่งตั้งแต่ที่นางศรีสุดาประสบอุบัติเหตุ ตนไม่คิดจะทิ้งไปไหนเลย พยายามดูแลเขาให้ดีที่สุด จะถามเขาทุกวันว่าเป็นอย่างไรบ้างและบอกรักเขาตลอด ตนตั้งใจว่าจะดูแลเขาไปจนกว่าความตายจะมาพรากเราไปจากกันและหากปาฏิหาริย์มีจริงนางศรีสุดาหายเป็นปกติ ตนจะขอบวชให้นางศรีสุดาอีกด้วย
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/v6YBMVzNoGU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง