ผบ.ตร.แสดงความห่วงใยถึง จนท.-ปชช. ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิด
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

ผบ.ตร.แสดงความห่วงใยถึง จนท.-ปชช. ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิด

ข่าว..เช้าวันหยุด : ผบ.ตร.ห่วงใย ประชาชน-เจ้าหน้าที่ตำรวจปฎิบัติหน้าที่ หลังมีเหตุระเบิดระหว่างสลายการชุมนุมที่สามย่าน มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย สุวัฒน์แจ้งยอดสุข,ปาระเบิดป่วนม็อบ,สลายการชุมนุม,สามย่าน,ม็อบ16มกรา

480 ครั้ง
|
17 ม.ค. 2564

ผบ.ตร.ห่วงใย ประชาชน-เจ้าหน้าที่ตำรวจปฎิบัติหน้าที่ หลังมีเหตุระเบิดระหว่างสลายการชุมนุมที่สามย่าน มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย

 

เมื่อวันที่ 16 มกราคม พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้รับรายงานถึงเหตุการณ์การชุมนุมบริเวณสามย่านเพื่อเรียกร้องให้ตำรวจปล่อยตัวผู้ชุมนุมที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ 2 คน ที่อนุสาวรีย์ชัยฯ ซึ่งการชุมนุมเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลาประมาณ 17.00 น. โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแนวดูแลพื้นที่และผู้ชุมนุม ต่อมาเมื่อเวลา 17.54 น. ปรากฏว่าบริเวณแยกสามย่านมีเสียงดังเกิดขึ้นคล้ายกับเสียงระเบิด แต่ไม่ทราบต้นตอของเสียงว่ามาจากทิศทางใด

 

ขณะที่ได้รับรายงานว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิด  จำนวน 4 ราย  เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ทราบชื่อ คือ ส.ต.ท.ชาคริต พินิจ ผบ.หมู่ ร้อย 3 คฝ.1 บาดเจ็บ มือช้ายโดนสะเก็ด 2 จุด และ บริวณศีรษะ 1 และ ส.ต.ต.อรรถพล จั่นชมนาค ผบ.หมู่ ร้อย 2 คฝ.1 บาดแผลบริเณหัวเข่าขวา หนึ่งในนั้นมีผู้สื่อข่าว 1 คน ถูกสะเก็ดมีแผล และประชาชนทั่วไปเป็นชายบาดเจ็บอีก 1 คน ซึ่งได้รับการปฐมพยาบาลปลอดภัยแล้ว

 

ซึ่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบหมายให้ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจนครบาล ตรวจสอบกลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยหาหลักฐานมาประกอบการดำเนินคดีให้รัดกุมมากที่สุด ตลอดจนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในขณะที่เกิดเหตุทุกจุด หลังจากที่พบข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุน่าจะปาระเบิดมาจากสะพานลอยใกล้ๆ จุดเกิดเหตุ

ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/B7_DPnCvU_c

ข่าวที่เกี่ยวข้อง