จับได้เพิ่ม! 2 สามีภรรยา ลอบขาย 'เคนมผง' หนีไม่รอดถูกตำรวจล่อซื้อกลางปั๊ม
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

จับได้เพิ่ม! 2 สามีภรรยา ลอบขาย 'เคนมผง' หนีไม่รอดถูกตำรวจล่อซื้อกลางปั๊ม

ข่าว..เช้าวันหยุด : จากการเปิดเผยของ พ.ต.อ.ธราเทพ ตูพานิช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ว่าช่วงเย็นวานนี้ สามารถจับกุมพ่อค้ายาเสพติดไ เคนมผง,ยาเคนมผง,ล่อซื้อเคนมผง,ฉะเชิงเทรา

562 ครั้ง
|
16 ม.ค. 2564
จากการเปิดเผยของ พ.ต.อ.ธราเทพ ตูพานิช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ว่าช่วงเย็นวานนี้ สามารถจับกุมพ่อค้ายาเสพติดได้ จำนวน 2 ราย ก่อนตรวจค้นพบเป็นยาเคนมผง ที่กำลังระบาดในกลุ่มวัยรุ่น
 
โดยปฏิบัติการดังกล่าวตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้ส่งสายล่อซื้อ ยาเค จำนวน 1 ซอง น้ำหนัก 0.4 กรัมในราคา 700 บาท จากนาย นรเทพ ถาวรเจริญ หรือบิ๊ก อายุ 27 ปีภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.บ้านใหม่ ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา 
 
เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายนรเทพ ได้ขับรถเข้ามาภายในปั๊ม พร้อมกับ น.ส.รัตนา วงศ์คำจันทร์ ซึ่งเป็นแฟนสาว กำลังตำรวจที่วางแผนไว้ จึงเข้าแสดงตัวเพื่อจับกุม ก่อนทำการค้นตัวนายนรเทพ กลับไม่พบยาเสพติด จึงให้ตำรวจหญิงทำการค้นตัว น.ส.รัตนา ก่อนจะเจอยาเคลักษณะผงและเกล็ด จำนวน 12 ซอง จึงควบคุมทั้ง 2 มาทำการสอบสวนต่อยังกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา
 
จากคำให้การของ น.ส.รัตนา ให้การว่า ตนเองและสามีซื้อยาเค ล็อตนี้มาจากผับแห่งหนึ่ง ย่านรามคำแหง กรุงเทพมหานคร เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว ก่อนนำมาแบ่งขายให้วัยรุ่นในพื้นที่ โดยตนเองซื้อมาซองละ 0.8 กรัมในราคา 500 บาท ก่อนจะนำยาทั้งหมดมาแยกแบ่งขายใส่ซองใหม่ น้ำหนักเหลือซองละ 0.4 กรัม ในราคา 700 บาท ซึ่งยาเคชุดนี้มีวัยรุ่นซื้อไปแล้วจำนวนหลายราย 
 
จนกระทั่งเห็นข่าวในทีวี ว่ามียาเคตัวใหม่ที่กำลังระบาดในกรุงเทพมหานคร จนมีผู้เสียชีวิต จึงได้พูดคุยกับสามีถึงยาเค ที่ตนเองมีอยู่ ว่าเป็นตัวเดียวกันไหม เพราะเมื่อเสพเข้าไปแล้ว จะมีอาการมึนงง รุนแรงมากกว่ายาเคปกติ จึงคิดนำของออกมาปล่อยออกให้หมด ก่อนจะมาถูกสายลับของเจ้าหน้าที่ทำการล่อซื้อจับกุมตัวได้ดังกล่าว
 
ชมผ่านยูทูบ  : https://youtu.be/Sj8054pkK0M

ข่าวที่เกี่ยวข้อง