logo เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ! คนงานขี้เมาทะเลาะเมีย ต่อยลุง เจอไม้ฟาดสวนดับ จ.ฉะเชิงเทรา | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มคนงานขี้เมาทะเลาะกับเมีย ขอดูโทรศัพท์เมีย แต่เมียไม่ยอม เอาโทรศัพท์ไปฝากไว้กับลุงคนหนึ่งในแคมป์คนงาน จ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

136 ครั้ง
|
25 ธ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มคนงานขี้เมาทะเลาะกับเมีย ขอดูโทรศัพท์เมีย แต่เมียไม่ยอม เอาโทรศัพท์ไปฝากไว้กับลุงคนหนึ่งในแคมป์คนงาน จึงตามไปหาเรื่องลุง จนเกิดทำร้ายร่างกายกัน สุดท้ายถูกลุงกระหน่ำตีที่ศีรษะ เสียชีวิต
 
นี่เป็นเสียงเหตุการณ์คนงานชาย 2 คน ทะเลาะกัน ซึ่งผลปรากฏว่าชายอายุ 32 ปี ที่อยู่ในอาการมึนเมา ถูกชายอายุ 55 ปี ใช้ไม้ฟาดเข้าที่ศีรษะเสียชีวิต เหตุเกิดภายในแคมป์คนงานแห่งหนึ่ง ในซอยมิตรไมตรี แขวงหนองจอก เขตหนองจอก กรุงเทพฯ
 
โดยผู้เสียชีวิตคือ นายภัทรภณ อายุ 32 ปี สภาพมีเลือดไหลออกจากศีรษะจำนวนมาก ใกล้กันพบท่อนไม้เปื้อนเลือดตกอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายทองมา อายุ 55 ปี ยืนรอมอบตัวกับตำรวจในที่เกิดเหตุ
 
นายทองมา เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการเมาสุรา เดินมาหาตน มาถามหาโทรศัพท์ของนางสาวจินตนา เมียของเขา ว่าทำไมโทรศัพท์เมียเขามาอยู่กับตน ตนเองยังไม่ทันจะบอกว่า นางสาวจินตนา เอามาฝากไว้ ผู้เสียชีวิตก็เดินเข้ามาต่อย และหยิบเหล็กกล่อง สีดำ 2 อัน จะเอามาฟาดตนเอง จึงหยิบไม้ฟาดใส่ไป 3 ครั้ง ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะวิ่งหนีแล้วไปล้มลง ตนเองจึงฟาดไปอีกหลายครั้งจนเสียชีวิตดังกล่าว
 
ด้าน นางสาวจินตนา อายุ 26 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต บอกว่า เวลาสามีเมาสุรา มักจะหาเรื่องทะเลาะตนเองประจำ ก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งกินข้าวกันอยู่ สามีเมา และเริ่มหาเรื่องทะเลาะ ขอดูโทรศัพท์ตน แต่ตนไม่ให้ และนำโทรศัพท์ไปฝากไว้กับนายทองมา สามีจึงไปทวงโทรศัพท์คืน จนเกิดทะเลาะกับนายทองมา ส่วนใครตีใครก่อนนั้น ตนเองไม่เห็น มาเห็นตอนที่สามีนอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว
 
ตำรวจ สน.หนองจอก ได้ควบคุมตัว นายทองมา ผู้ก่อเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติม และจะรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/5xsDx2b96gw?si=uIRAwLFgN6iC52dQ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง