logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวแสบ ! แอบปลอมสลิป หลอกพักรีสอร์ตฟรี 19 คืน จ.ฉะเชิงเทรา | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลูกค้าสาวสุดแสบ ใช้สลิปปลอมธนาคารเดิม แค่เปลี่ยนวันที่และเวลา หลอกพักอยู่รีสอร์ตฟรี นาน 19 คืน ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live tv,livetv,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ

241 ครั้ง
|
24 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลูกค้าสาวสุดแสบ ใช้สลิปปลอมธนาคารเดิม แค่เปลี่ยนวันที่และเวลา หลอกพักอยู่รีสอร์ตฟรี นาน 19 คืน
 
เมื่อช่วงค่ำวาน (23 พ.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งจากเจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลคลองอุดมชลจร อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ถูกลูกค้าที่เข้ามาพักอาศัยรายหนึ่ง ใช้สลิปปลอมในการจ่ายเงินค่าห้องพักมานานกว่า 19 คืน พอไปถึงเจ้าหน้าที่ได้ไปเชิญ ลูกค้า ออกมาพูดคุย พบเป็นเด็กสาวอายุเพียง 15 ปี ส่วนภายในห้อง มีกลิ่นเหม็นอับ และกลิ่นขยะที่ใส่ถุงกองไว้อยู่ภายในห้องจำนวนมาก
 
นอกจากนี้ยังพบเสื้อผ้าถูกถอดทิ้งไว้กระจัดกระจายเกลื่อนเต็มห้อง ส่วนภายในห้องน้ำ พบชุดชั้นใน เสื้อผ้าที่ใส่แล้ว แช่อยู่ในอ่างล้างหน้า เด็กสาวคนดังกล่าว บอกว่า ก่อนหน้านี้ ตนเองพักอยู่กับเพื่อนแถวหนองจอก กรุงเทพฯ แต่มาตอนหลังเพื่อนย้ายออกจากหอพัก ตนเองจึงมาหาที่อยู่ใหม่ ก่อนมาพักที่นี้คนเดียวนาน 19 วันแล้ว โดยตนเองได้ขอผ่อนจ่าย แต่เจ้าของห้องพักไม่ยอม จึงทำสลิปปลอมยืนยันไม่ได้ตั้งใจ
 
ด้าน นางสาวเตียง ผู้ดูแลรีสอร์ต เปิดเผยว่า ทุก ๆ วัน ช่วงหัวค่ำตนเองจะสรุปยอดเงิน และส่งสลิปให้กับเจ้าของรีสอร์ตดู ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าเงินเข้าบัญชีหรือไม่เข้า โดยเด็กสาวคนนี้ เข้ามาพักอาศัยอยู่ ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมาแล้ว จนมาถึงวันที่ 23 พฤศจิกายน เด็กสาวก็ได้มีการโชว์สลิปค่าห้อง ราคา 400 บาทให้ดูตลอด ตนเองจึงไม่ได้เอะใจอะไร
 
จนมาความแตกว่าส่งสลิปปลอมถึง 19 วัน ความเสียหายอยู่ที่ประมาณ 7,600 บาท อีกทั้งที่ผ่านมา เด็กหญิงคนนี้ไม่เคยออกไปไหน แต่เวลาจะไปไหน ก็จะมีคนมารับไป พร้อมปฏิเสธไม่ให้ตนเองเข้าไปทำความสะอาด  
 
ด้านนางสาวธันวรัตน์ จันทร์น้ำคำ เจ้าของรีสอร์ต เปิดเผยว่า ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจ เพราะลูกน้องส่งสลิปมาทุกวัน พร้อมกับยอดรวมลูกค้ารายอื่น ๆ 
 
แต่มาช่วงหลัง งง ว่า ทำไมบริการ SMS ถึงไม่แจ้งเตือน และยอดเงินไม่เข้าบัญชี จึงเอาสมุดบัญชีไปปรับที่ธนาคาร ก็พบว่าไม่มีเงินเข้าจริง ๆ ก่อนรีบกลับมาสังเกตดูสลิปที่ลูกน้องส่งมาให้ดู ก็ถึงกับผงะ เมื่อพบว่าลูกค้ามีการตัดต่อสลิป เปลี่ยนแปลงวันที่และเวลาใหม่ ส่วนเลขอ้างอิงในการโอนเหมือนกันทุกอัน จึงรู้แล้วว่าตนเองถูกลูกค้าหลอก
 
หลังเกิดเหตุ เด็กสาวก็ได้ให้คนรู้จักเข้ามาเคลียร์ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น จึงทำให้เจ้าของรีสอร์ตไม่ติดใจเอาความ แต่ขอฝากเตือนเจ้าของโรงแรม หรือ รีสอร์ตต่าง ๆ ให้ดูสลิปโอนเงินให้ดี ๆ เพราะอาจมีโอกาสถูกหลอกเหมือนกับตนเองได้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง