อดขึ้นจ่าฝูง! อินเตอร์ แพ้ ซามพ์โดเรีย 1-2 ลีกอิตาลี - 2 แข้งมิลานติดโควิด-19 ก่อนเจอ ยูเวนตุส วันนี้
logo ข่าววันใหม่

อดขึ้นจ่าฝูง! อินเตอร์ แพ้ ซามพ์โดเรีย 1-2 ลีกอิตาลี - 2 แข้งมิลานติดโควิด-19 ก่อนเจอ ยูเวนตุส วันนี้

ข่าววันใหม่ : อดขึ้นจ่าฝูง - อินเตอร์ แพ้ ซามพ์โดเรีย 1-2 ลีกอิตาลี / โรม่า บุกชนะ โครโตเน่ 3-1 รั้งที่ 3 ลีกอิตาลี / เรบิช- ครูนิช 2 แข้งมิลานต อินเตอร์มิลาน,ซามพ์โดเรีย,ติดโควิด19,ลีกอิตาลี,ฟุตบอล,ยูเวนตุส,มิลาน,เรบิช,ครูนิช,โรม่า,โครโตเน่

174 ครั้ง
|
07 ม.ค. 2564
อดขึ้นจ่าฝูง - อินเตอร์ แพ้ ซามพ์โดเรีย 1-2 ลีกอิตาลี / โรม่า บุกชนะ โครโตเน่ 3-1 รั้งที่ 3 ลีกอิตาลี /  "เรบิช" - "ครูนิช" 2 แข้งมิลานติดโควิดก่อนเจอ ยูเวนตุส วันนี้
 
 
วานนี้ (6 ม.ค.) เมื่อเวลา 23.00 น. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย  รองจ่าฝูงอินเตอร์มิลานไปเยือนซามพ์โดเรีย เจ้าถิ่นซามพ์โดเรียได้จุดโทษโดย อันโตนิโอ คันเดรวา อดีตผู้เล่นเก่าของอินเตอร์มิลาน ทำให้ซามพ์โดเรียมีคะแนนนำที่ 1 – 0 จากนั้น ซามพ์โดเรีย ได้ลูกสองจาก เคย์ตา บัลเด และยังเป็นผู้เล่นเก่าของอินเตอร์มิลาน ทำให้ซามพ์โดเรียมีคะแนนนำ 2 – 0 
 
ช่วงท้ายอินเตอร์มิลานได้ตีตื่น แต่ก็ไล่ไม่ทัน จบเกมด้วยซามพ์โดเรียเอาชนะรองจ่าฝูงอินเตอร์ 2 -1 ทำให้อินเตอร์มิลานพลาดโอกาสขึ้นนำจ่าฝูง แข่งจำนวน 16 นัด มี 36 คะแนน ยังตามหลังจ่าฝูงอย่างเอซีมิลานอยู่ 1 คะแนน และยังแข็งมากกว่า 1 นัดอีกด้วย
 
- โรม่า บุกชนะ โครโตเน่ 3-1 รั้งที่ 3 ลีกอิตาลี 
 
โดย แฮนริค มะคีทาเรียน จ่ายเข้ากลางและ บอร์ฆา มาโยรัล กองหน้าชาวสเปน ซึ่งโรม่ายืมตัวมาจาก เรอัลมาดริค ช่วยให้ทีมขึ้นนำ 1 – 0 หลังจากนั้น บอร์ฆา มาโยรัล ยิงที่เดียวเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทำให้มีคะแนนนำไป 2 – 0 ก่อนหมดครึ่งแรก โรม่ามาได้จุดโทษ แล้วก็เป็น แฮนริค มะคีทาเรียน อดีตนักเตะของแมนยู ยิงให้โรม่านำห่างด้วย 3 – 0 ในครึ่งแรก ก่อนที่ โครโตเน่ จะตีตื้น 1 ลูกแต่ก็ไล่ไม่ทัน ทำให้โรม่าอยู่ที่ 3 แข่งจำนวน 16 มีอยู่ 33 คะแนน ตามจ่าฝูงอย่างเอซีมิลานอยู่ 4 คะแนน และยังแข็งมากกว่า 1 นัดอีกด้วย 
 
- "เรบิช" - "ครูนิช" 2 แข้งมิลานติดโควิดก่อนเจอ ยูเวนตุส วันนี้
 
จ่าฝูกอย่างมิลานวันนี้มีศึกใหญ่ เวลา 02 : 45 น. ตามเวลาประเทศไทย เจอกับ ยูเวนตุส แชมป์เก่า มิลานมีนักเตะ 2 คน ติดโควิด 19 ทำให้พลาดลงสนามในเกมนี้ ประกาศเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาว่า เรบิชและครูนิช 2 ตัวหลักได้ติดโควิด 19 ทำให้ตัวหลักที่เหลือต้องทำงานหนัก และกองหน้าตัวหลักของมิลานยังพักรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ ยังไม่ได้ลงแข่งในรอบนี้ ส่วนม้าลายอย่าง ยูเวนตุส ก่อนลงสนามอยู่ในอันดับที่ 7 ยังตามหลังมิลานอยู่  10 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด และยังมีตัวหลักแบบ คริสติโน่ โรนัลโด 
 
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง