logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“เศรษฐา” ยัน ! คนไทยดูบอลยูโร 2024 ฟรี ครบทุกแมตช์ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คอบอลไทย ได้ส่งเสียงเฮกันดัง ๆ เพราะวันนี้ นายกรัฐมนตรี แถลงยืนยันแล้วว่า คนไทยจะได้รับชมการถ่ายทอดสด ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

13,030 ครั้ง
|
06 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คอบอลไทย ได้ส่งเสียงเฮกันดัง ๆ เพราะวันนี้ นายกรัฐมนตรี แถลงยืนยันแล้วว่า คนไทยจะได้รับชมการถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูโร 2024 แบบฟรี ๆ ครบทุกแมตช์
 
ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในงานแถลงข่าวการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 พร้อม ผู้สนับสนุน และ คณะผู้บริหารการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. โดยนายเศรษฐา บอกว่า รัฐบาลส่งเสริมและพัฒนาด้านกีฬา ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน ซอฟต์พาวเวอร์สำคัญของประเทศ
 
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งรายการแข่งขันฟุตบอลที่คนทั้งโลก และแฟนบอลชาวไทยให้ความสนใจ สำหรับเรื่องการถ่ายทอดสดการแข่งขัน รัฐบาลได้เป็นหลักในการประสานความร่วมมือกับภาคเอกชน เพื่อถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ผ่านทางฟรีทีวี ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม ครั้งนี้ให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชม ในส่วนของภาครัฐ โดย กกท. กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เตรียมจัดกิจกรรมสร้างกระแสการชมและเชียร์ฟุตบอลยูโร 2024 เพิ่มเติม ภายในสนามกีฬาหัวหมาก อีกด้วย
 
โดยนายเศรษฐา บอกว่า ส่วนตัวเชียร์ทีมชาติอังกฤษ และมีแฮร์รี่ เคน กองหน้าอังกฤษเป็นนักเตะที่ชื่นชอบ ซึ่งข่าวบอกมาว่าอังกฤษเป็นเต็ง 1 ด้วย สำหรับคู่เปิดสนาม เจ้าภาพเยอรมนี จะพบ สกอตแลนด์ ในคืนวันที่ 14 มิถุนายน เวลา 02.00 น.
 
ส่วนวันนี้ เวลา 19:00 น. นักฟุตบอลช้างศึก ทีมชาติไทยชุดใหญ่ มีเกมสุดสำคัญ จะลงฟาดแข้งฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 พบกับ ทีมชาติจีน ที่ เสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ สเตเดียม ประเทศจีน โดยสถานการณ์ปัจจุบัน ทีมชาติไทย รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม ซี ด้วยการมี 4 คะแนนจาก 4 เกมแรก ซึ่งเกมนี้ถือว่า สำคัญมาก ถ้าไทยบุกเก็บแต้มจากเกมนี้ได้ก็ยังได้ลุ้นมีโอกาสเข้ารอบต่อไป โดยเกมสุดท้าย ทีมชาติไทย จะกลับมาลงเล่นที่ราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 19.30 น.
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง