สาวถูกน้ำมันลวกหน้า ปัดรับเงิน 4,000 ลั่นไม่พอค่ารักษา ผู้จัดยันเป็นอุบัติเหตุ
logo ข่าวอัพเดท

สาวถูกน้ำมันลวกหน้า ปัดรับเงิน 4,000 ลั่นไม่พอค่ารักษา ผู้จัดยันเป็นอุบัติเหตุ

ข่าวอัพเดท : สาวท้องถูกน้ำมันลวกหน้า ริมสนามฟุตบอลขณะที่กำลังทอดเฟรนฟรายช์ ปฏิเสธรับเงินเยียวยา 4,000 บาท อ้างไม่พอค่ารักษา ด้านผู้จัดยืนยันเป็นอ สาวร้อนโดนนํ้่าร้อนลวก,ฟุตบอล,เงินเยียวยา4000,ระยอง,โรงพยาบาล

546 ครั้ง
|
06 มิ.ย. 2566

สาวท้องถูกน้ำมันลวกหน้า ริมสนามฟุตบอลขณะที่กำลังทอดเฟรนฟรายช์ ปฏิเสธรับเงินเยียวยา 4,000 บาท อ้างไม่พอค่ารักษา ด้านผู้จัดยืนยันเป็นอุบัติเหตุ-ความซวย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 มิ.ย. 2566 นางสาวสุชาดา เหยื่อที่ถูกน้ำมันลวกใบหน้า เดินทางมาที่ โรงพยาบาลระยอง โดยมีสามีและน้องสาวเป็นผู้พามาพบแพทย์ เพื่อล้างแผลและตรวจดูอาการ โดยสภาพบาดแผลของ น.ส.สุชาดา พบว่า ใบหน้าบวมจากการอักเสบของบาดแผล ดวงตาทั้งสองข้างบวมจนปิดสนิท

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น นางสาวสุชาดา แม่ค้าเฟรนช์ฟรายด์ ท้อง 3 เดือน เข้าแจ้งความด้วยสภาพที่มีผ้าก๊อซปิดเต็มใบหน้า เพื่อเอาผิดกับผู้จัดการแข่งขันฟุตบอล ดอนขุดทองคัพ ครั้ง 2 ที่จัดโดย ทีมงาน ส.ไก่ยิ้ม ศิษย์วัดน้ำคอก (ดอนขุดทอง) ให้รับผิดชอบ กรณีที่ได้เข้าไปทอดเฟรนช์ฟรายด์ขายข้างเต็นท์อำนวยการ ริมสนามฟุตบอล ซึ่งขณะที่กำลังตั้งกระทะทอดเฟรนช์ฟรายด์ จู่ ๆ ลูกฟุตบอลก็ได้ลอยมาตกในกระทะที่น้ำมันกำลังเดือด จนเป็นเหตุให้น้ำมันกระเด็นใส่ใบหน้าและแขนขวา รวมถึงดวงตา

คุณสุชาดา กล่าวว่า รู้สึกเจ็บปวดไปทั้งใบหน้า ส่วนดวงตาทั้งสองข้างเปิดไม่ได้ จึงทำให้ไม่สามารถมองเห็น ปวดแสบปวดร้อนมาก กลัวมากกลัวดวงตาทั้งสองข้างจะบอดไม่สามารถกลับมามองเห็นได้อีก หากเป็นเช่นนั้น ใครจะดูแลลูกทั้ง 2 คน และในครรภ์อีก 1 คน กังวลมาก ได้แต่ภาวนาขอให้ดวงตากลับมาเป็นปกติ

นอกจากนี้ คุณสุชาดา เผยว่า หลังจากที่มีข่าวออกไป ผู้จัดการแข่งขันได้เรียกให้ไปพบที่สนามฟุตบอล ซึ่งตนพร้อมสามีและน้องสาวได้เดินทางไปพบ มีการเจรจากัน สรุปว่า ทางผู้จัดได้เรี่ยไรเงินมาให้ 2,000 บาท และเจ้าอาวาสวัดน้ำคอกใหม่ ได้มอบเงินช่วยเหลือ 2,000 บาท แต่ตนและครอบครัวไม่ขอรับ เพราะจำนวนเงินที่ช่วยมาคงไม่พอกับการรักษาและบาดแผลที่เป็นอยู่ ซึ่งยังไม่รู้ว่าตาจะบอดหรือไม่ แต่ทางผู้จัดก็ไม่รับคืน ตนยืนยันจะเก็บไว้และจะส่งคืนกลับไป ไม่ขอรับ สิ่งที่ต้องการคือต้องการให้ผู้เตะบอลออกมารับผิดชอบให้มากกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง