Capcom เตรียมเปิดเว็บไซต์ Resident Evil Portal รวมข่าวของแฟรนไชส์เกมซอมบี้ชื่อดัง
logo ทางลัดดิจิทัล

Capcom เตรียมเปิดเว็บไซต์ Resident Evil Portal รวมข่าวของแฟรนไชส์เกมซอมบี้ชื่อดัง

ทางลัดดิจิทัล : ทาง Capcom ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับแผนงานในอนาคต ว่าทีมพัฒนาของพวกเขา กำลังดำเนินการทำเว็บไซต์ Resident Evil Portal รวบรวมข้อมูลของเ Resident Evil Portal,แฟรนไชส์,DigitalShortcut,ทางลัดดิจิทัล,ไอที,เทคโนโลยี,ข่าว,โซอี้,ภญ.โสภา พิมพ์สิริพานิชย์

235 ครั้ง
|
05 ม.ค. 2564
ทาง Capcom ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับแผนงานในอนาคต ว่าทีมพัฒนาของพวกเขา กำลังดำเนินการทำเว็บไซต์ Resident Evil Portal รวบรวมข้อมูลของเกม  Resident Evilหรือชื่อไทยๆ ที่คุ้นหูว่า ผีชีวะ แฟรนไชส์ชื่อดังก้องโลก ที่ค่อนข้างจะมีเนื้อหาเยอะ เพราะมีการถูกสร้างไปหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นวิดีโอเกม หรือ ภาพยนตร์ก็ตาม ทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะทำเว็บไซต์ Resident Evil Portal ที่รวบรวมข้อมูลของแฟรนไชส์ทั้งหมดไว้ เพื่อจะทำให้คุณสามารถหาข้อมูลของจักรวาล Resident Evil ได้แบบเต็มๆ
 
โดยเว็บไซต์ Resident Evil Portal มีกำหนดเปิดตัวในช่วงต้นปี 2021 นี้ โดยทีมงานให้คำนิยามไว้ว่าเป็นสถานที่สำหรับผู้เล่นในการแบ่งปันข้อมูล กับคนอื่น ๆ ทั่วโลก เสมือนเป็นกล่องขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยเนื้อหา Content เกี่ยวกับ Resident Evil ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลจาก  Biohazard Club 96, Resident Evil Ambassador Program, ResidentEvil .net ก็จะรวมอยู่ในไซต์ Resident Evil Portal ทั้งหมด
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/iM09vfs82Do

ข่าวที่เกี่ยวข้อง