พบร่างเด็กหญิง 8 ขวบ เหยื่อเก๋งจมอ่างเก็บน้ำคลองสียัด
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

พบร่างเด็กหญิง 8 ขวบ เหยื่อเก๋งจมอ่างเก็บน้ำคลองสียัด

ข่าว..เช้าวันหยุด : ฉะเชิงเทรา-มีความคืบหน้ากรณีรถจมน้ำ ในอ่างเก็บน้ำคลองสียัด อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา เบื้องต้นพบร่างเด็กหญิง 8 ขวบ ผู้สูญหายแ อ่างเก็บน้ำคลองสียัด,ฉะเชิงเทรา,เก๋งจมน้ำ,นททจมน้ำเสียชีวิต,เรือนำเที่ยวล่ม

255 ครั้ง
|
02 ม.ค. 2564

ฉะเชิงเทรา-มีความคืบหน้ากรณีรถจมน้ำ ในอ่างเก็บน้ำคลองสียัด อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา เบื้องต้นพบร่างเด็กหญิง 8 ขวบ ผู้สูญหายแล้ว

 

นี่คือสภาพรถยนต์ ซูซูกิ สวิฟ ที่เจ้าหน้าที่สามารถกู้ขึ้นมาได้ หลังขับฝ่าเส้นทางน้ำท่วม จนถูกน้ำซัดลงไปในอ่างเก็บน้ำ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า มีน้ำเข้ามาเต็มคันรถจนได้รับความเสียหายทั้งคัน ส่วนผู้สูญหาย 1 ราย คือ เด็กหญิงกระติ๊บ วัย 8 ขวบ ซึ่งเจ้าหน้าที่พบร่างแล้วเช่นกัน โดยร่างของ น้องกระติ๊บลอยอยู่เหนือน้ำ ก่อนมีการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น พร้อมนำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรอย่างละเอียดตามขั้นตอน 

 

เจ้าหน้าที่ กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง เล่าว่า สามารถกู้รถคันเกิดเหตุขึ้นมาได้ตั้งแต่ช่วงสายวานนี้ (1 ม.ค. 64) กระทั่งอีก 4 ชั่วโมง ต่อมา พบร่างของ น้องกระติ๊บ ยอมรับว่า กรณีนี้มีความยากลำบากในการค้นหา เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นอ่างเก็บน้ำ และมีมวลน้ำที่ค่อนข้างแรง ซึ่งเป็นอุปสรรคในการค้นหาพอสมควร

 

 

ส่วนอีกคดีที่เกิดขึ้นก่อนหน้าเพียง 1 วัน คือ กรณีเรือนักท่องเที่ยวล่ม ในอ่างเก็บน้ำแห่งนี้ จนมีผู้สูญหาย 1 ราย วันนี้จะเข้าสู่การค้นหาเป็นวันที่ 4 ทีมกู้ภัย ยอมรับว่า เตรียมปรับรูปแบบการค้นหาเพราะพืชใต้น้ำและอุณหภูมิของน้ำเป็นอุปสรรคที่ทำให้การค้นหาค่อนข้างยากลำบาก

 

 

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/4w_Oef_cqvs 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง