Police Tero จับมือ FANTOPY ชวนแฟนๆ เล่นฟุตแฟนตาซีไทยลีกฟรี! ลุ้นของรางวัลสุดว้าว!!
logo TERO HOT SCOOP

Police Tero จับมือ FANTOPY ชวนแฟนๆ เล่นฟุตแฟนตาซีไทยลีกฟรี! ลุ้นของรางวัลสุดว้าว!!

TERO HOT SCOOP : สโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี จับมือเป็นพันธมิตร บริษัท Goldilocks (Hong Kong) ผู้ให้บริการเกม Fantopy เกมฟุตบอลแฟนตาซีไทยลีกที่เดียวใ Police Tero,แฟนตาซี,FANTOPY,สโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี

928 ครั้ง
|
24 ธ.ค. 2563
               สโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี จับมือเป็นพันธมิตร บริษัท Goldilocks (Hong Kong) ผู้ให้บริการเกม Fantopy เกมฟุตบอลแฟนตาซีไทยลีกที่เดียวในไทยที่ได้รับลิขสิทธิ์จากโตโยต้าไทยลีก (Official Partner)  จัดกิจกรรมเชิญแฟนบอลมังกรโล่เงินและแฟนบอลไทยลีกร่วมสนุก ลุ้นของรางวัลสุดว้าวจากสโมสรฯ และของรางวัลอื่นจาก Fantopy รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท
 
TERO HOT SCOOP : Police Tero จับมือ FANTOPY ชวนแ
 
               สโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี และ  Fantopy บรรลุข้อตกลง ลงนามเป็นพันธมิตรร่วมกัน   โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างคุณค่า ชื่อเสียง และความนิยมให้กับฟุตบอลไทยลีก สโมสร และนักฟุตบอล โดย Fantopy ได้เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งเป็นเกมแนว Strategy ที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล เลือกนักฟุตบอลที่ชื่นชอบ และคิดคะแนนตามผลการแข่งขันจริงเพื่อหาสุดยอดผู้จัดการทีม นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันแบบพิเศษ คือ Superleague ที่เปิดให้ผู้เล่น สโมสร นักฟุตบอล Influencer และแบรนด์ต่าง ๆ มี Superleague เป็นของตัวเอง ทำให้ผู้เล่นมีโอกาสได้ใกล้ชิดและสร้างความสัมพันธ์กับสโมสร นักฟุตบอล Influencer และแบรนด์ต่าง ๆ ให้เหนียวแน่นขึ้น
 
             โดยทาง Fantopy กล่าวว่า “เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่ฟุตบอลไทยให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเกมแฟนตาซีไทยลีกจะโตไปพร้อมกับฟุตบอลไทย”
 
            Fantopy คือ เกมที่จะให้คุณได้สวมบทเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลในลีก “Fantasy” โดย สามารถเลือกนักเตะได้ทุกตำแหน่งและแต่งตั้งใครเป็นกัปตันก็ได้ โดยคะแนนจะถูกคำนวณจากผลการแข่งจริง เช่น ถ้านักเตะในทีมเรา ยิงเข้าประตูในการแข่งขันจริงได้ เราก็จะได้คะแนน เหมือนการดูฟุตบอลคู่เดือดๆ แต่เพิ่มความสนุกเพราะเราได้เป็นผู้จัดการทีมบอลจริง ๆ นั่นเอง ” 
 
         สำหรับแฟนบอล โปลิศ เทโร เอฟซี และ แฟนบอลทั่วไป สามารถเข้าร่วม Superleague ของสโมสรได้แล้ววันนี้ พิเศษกว่านั้น! เพียงใส่ Code: police-tero (หรือสแกน QR Code) รับไปเลยไอเทมฟรีมากมาย ช่วยให้เล่นเกมได้สนุกและมันส์มากยิ่งขึ้น โดยแฟนๆ สามารถดาวน์โหลดเกมเพื่อเล่นฟรีได้ทั้งระบบ iOS และ Android 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง