'อาร์เซนอล' หวังปลดล็อคชนะในบ้านเจอ 'เซาธ์แฮมป์ตัน' - 'คล็อปป์' ไม่แปลกใจ 'สเปอร์ส' นำจ่าฝูง
logo ข่าววันใหม่

'อาร์เซนอล' หวังปลดล็อคชนะในบ้านเจอ 'เซาธ์แฮมป์ตัน' - 'คล็อปป์' ไม่แปลกใจ 'สเปอร์ส' นำจ่าฝูง

ข่าววันใหม่ : อาร์เซนอล ลุ้นปลดล็อคชนะในบ้านนัดเจอ เซาธ์แฮมป์ตัน - คล็อปป์ ซูฮก สเปอร์ส ภายใตการนำของ มูริญโญ่ อาร์เซนอล,เซาธ์แฮมป์ตัน,พรีเมียร์ลีกอังกฤษ,เจอร์เกนคล็อปป์,สเปอร์ส

546 ครั้ง
|
16 ธ.ค. 2563
อาร์เซนอล ลุ้นปลดล็อคชนะในบ้านนัดเจอ เซาธ์แฮมป์ตัน - คล็อปป์ ซูฮก สเปอร์ส ภายใตการนำของ มูริญโญ่
 
 
เตรียมจะลงสนามฟาดแข้งกันสำหรับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่างแมนเชสเตอร์ซิตี้ พบกับ เวสบรอม ซึ่งในเกมนี้แมนฯซิตี้ ของกุนซือเป๊ป คาดว่าจะไม่ได้ใช้งานเซกิโอ กุน อเกวโร ซึ่งมีอาการบาดเจ็บ แต่อย่างไรก็ตามแกนหลักตัวสำคัญคนอื่น ๆ ยังคงอยู่กันพร้อมหน้า
 
 
ทั้งนี้ สถิติการเจอกันระหว่างแมนฯซิตี้และเวสต์บรอม 13 นัดหลังสุด เป็นแมนฯซิตี้ที่เอาชนะไปได้มากทั้งหมด
 
 
ด้าน อาร์เซนอล ทีมยักษ์หลับแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตอนนี้อยู่ท้ายตารางอันดับที่ 15 ซึ่งกุนซือมิเกล อาร์เตต้า ยังคงต้องกระตุ้นลูกทีมอย่างหนัก ท่ามกลางข่าวลือว่าอาจจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง หลังล่าสุดเพิ่งแพ้คาบ้านให้ดับเบิร์นลี่ 0-1 ทำให้ปืนใหญ่แพ้ในบ้านรวม 4 นัดติดต่อกันแล้ว
 
 
อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล มีคิวลงเตะในบ้านอีกครั้งเจอกัยเซาธ์แฮมป์ตัน คืนวันที่ 17 ธันวาคมนี้ ซึ่งเกมนี้อาร์เซนอลขาดตัวหลังอย่าง ชาก้า และเบเยลิน อีกด้วย และเซาธ์แฮมป์ตันก็ไม่ใช่ทีมหมู ๆ โดยช่วงหลังมานี้ถือว่าฟอร์มดีอย่างมาก
 
 
ขณะที่ กุนซือเจอเก้น คล็อปป์ ของลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ ระบุว่า ไม่แปลกใจเลยที่ท็อทแนมฮอตสเปอร์ ยังคงรั้งจ่าฝูง โดยเผยว่าสเปอร์สถือเป็นทีมที่มีพัฒนาการที่ดีขึ้นมาก ๆ ในยุคของโชเซ่ มูริญโญ่ ซึ่งมีความโดดเด่นในเกมรับ และเกมสวนกลับเร็ว 
 
 
อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูลกับสเปอร์สมีคิวลงดวลแข้งกัน คืนวันที่ 17 ธันวาคมนี้ ซึ่งยังคงต้องเช็คอาการของโจเอล มาติป ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ อาจจะมีลุ้นได้ลงสนาม