'บิณฑ์' ไลฟ์สด ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว หลัง 'สันธนะ-เสี่ยโป้' ร้องกองปราบเอาผิด ปมเสื้อสีชมพู
logo ข่าววันใหม่

'บิณฑ์' ไลฟ์สด ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว หลัง 'สันธนะ-เสี่ยโป้' ร้องกองปราบเอาผิด ปมเสื้อสีชมพู

ข่าววันใหม่ : วันที่ 14 ธ.ค. นายสันธนะ ประยูรรัตน์ พร้อมด้วยนายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ นำหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ 4 ข้อหา บิณฑ์บรรลือฤทธิ์,สันธนะประยูรรัตน์,ดราม่าเสื้อสีชมพู,เสี่ยโป้,เสื้อสีชมพู

4,367 ครั้ง
|
15 ธ.ค. 2563
วันที่ 14 ธ.ค. นายสันธนะ ประยูรรัตน์ พร้อมด้วยนายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ นำหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ 4 ข้อหา คือ พยายามฉ้อโกง, เรี่ยไรเงินโดยไม่ได้รับอนุญาต, ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และความผิดที่เกี่ยวกับการแอบอ้างสถาบัน หลังได้รับข้อมูลว่าเปิดรับบริจาคเงินเพื่อจัดทำเสื้อสีชมพูไปแจกจ่ายให้ประชาชนในโอกาสต่าง ๆ
 
 
นายสันธนะ กล่าวว่า แม้ว่าเขาจะไม่ใช่ผู้เสียหายโดยตรง แต่เห็นว่าเรื่องนี้มีความผิดปกติ และต้องการให้นายบิณฑ์ออกมาชี้แจง ประกอบกับพยานหลักฐานที่มี ทำให้เชื่อได้ว่าอาจมีการกระทำผิดจริง
 
 
ขณะที่ นายเสี่ยโป้ ยอมรับว่า ยังติดใจในเรื่องที่นายบิณฑ์ทำเสื้อสีชมพูมากถึง 3 แสนตัว แต่คุณหมอที่เป็นเจ้าของโครงการ เปิดเผยว่าทำมาเพียงแค่ 2 แสน 4 หมื่นตัวเท่านั้น ประเด็นนี้เห็นได้ว่ายอดจัดทำเสื้อไม่ตรงกัน และมาวันนี้ไม่ได้มาแจ้งความแต่มาให้ปากคำในฐานะพยาน เพราะฝ่ายหนึ่งคือคนที่เขาเคารพ อีกฝ่ายคือคนรู้จัก และไม่รู้ว่ามีเบื้องลึกเบื้องหลังอะไร
 
 
ด้าน นายบิณฑ์ ไลฟ์สดขณะเข้าไปช่วยผู้ป่วยมะเร็ง ที่ จ.สมุทรปราการ ช่วงหนึ่งระบุว่า เงินบริจาคนี้เป็นเงินบริสุทธิ์ เพราะคนตั้งใจที่จะให้กับคนป่วย ถ้านำไปใช้ในสิ่งที่ไม่จำเป็นก็หมดกัน เหมือนกับผมเงินบริจาคอะไรก็แล้วแต่ เป็นเงินที่บริสุทธิ์ ที่ไม่เคยคิดใช้เงินนอกลู่นอกทางแม้แต่บาทเดียว ตระหนักอยู่ในใจตลอดเวลาว่าทุกอย่าง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทยมีจริง ใครทำดีได้ดี ใครทำชั่วได้ชั่ว   
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/dtZV-hw6qjY