logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“ชูวิทย์” ลั่น ! ตั้งรางวัล 1 แสนบาท แลกหลักฐาน แฉ “สันธนะ” ทำผิดกฎหมาย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ชูวิทย์ ประกาศตั้งรางวัล 1 แสนบาท แลกคลิปหลักฐานหากพบเจอ สันธนะ ทำผิดกฎหมาย หลังจากทั้งคู่เกือบวางมวยกันหน้าโรงพัก เมื่อช่ว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

301 ครั้ง
|
10 พ.ย. 2565
“ชูวิทย์” ประกาศตั้งรางวัล 1 แสนบาท แลกคลิปหลักฐานหากพบเจอ “สันธนะ” ทำผิดกฎหมาย หลังจากทั้งคู่เกือบวางมวยกันหน้าโรงพัก เมื่อช่วงค่ำวานนี้ 
 
ถือเป็นคลิปเดือด ๆ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (9 พ.ย.) ที่ สน.ทองหล่อ ซึ่งเป็นการเผชิญหน้าระหว่างนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ และนายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ที่มีเรื่องราวบานปลายมาจากคดีจับผับลับย่านยานนาวา ก่อนวุ่นวายเป็นไฟลามทุ่ง จากประเด็น “ทุนสีเทา” ของกลุ่มธุรกิจจีน
 
เหตุการณ์ในคลิป เกิดขึ้นภายหลังนายชูวิทย์ ยื่นหนังสือหลักฐานถึง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.แต่ในช่วงเวลาดังกล่าว นายสันธนะ โผล่มาที่สถานีตำรวจ พร้อมส่งเสียงโหวกเหวก ทำให้นายชูวิทย์ ไม่พอใจ กระทั่งเกิดเหตุตะโกนท้าทายตามที่ปรากฎในคลิป จนหวุดหวิดเกือบเกิดเหตุวางมวยกัน 
 
ล่าสุดวันนี้ (10 พ.ย.) นายชูวิทย์ กล่าวถึงเหตุการณ์เมื่อคืนว่า ทนไม่ไหวที่นายสันธนะ ไม่ให้เกียรติ ระหว่างที่ยื่นหลักฐานเกี่ยวกับกลุ่มนายทุนจีนสีเทาให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ โดยมีการตะโกนท้าทาย ฉะนั้นหลังจากยื่นหนังสือเสร็จ จึงแสดงตัวให้เห็นว่า อยู่ตรงนี้ถ้าอีกฝ่ายอยากเจอ พร้อมขอประกาศว่า หากประชาชนคนใด มีหลักฐานหรือคลิปวิดีโอการกระทำความผิดของนายสันธนะ ขอให้ส่งมา โดยมีรางวัลตอบแทนเป็นเงิน 100,000 บาท
 
ขณะที่นายสันธนะ ชี้แจงว่า ที่ต้องไป สน.ทองหล่อ เมื่อคืนนี้ เพราะอีกฝ่ายมีการพาดพิงถึงตนเอง และขอยืนยันว่า ไม่มีการปกป้องกลุ่มทุนสีเทาตามที่ถูกกล่าวหาแน่นอน หลังจากนี้ปล่อยให้สังคมคิดเอาเองว่า จะเชื่อใคร ระหว่างนายชูวิทย์หรือตนเอง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Z0VQdV2nC50

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง