'ภูธน บุษปนิกรกุล' สายเลือดใหม่วงการโบว์ลิ่งไทย จากไม่คิดจริงจัง สู่การตั้งเป้าเบอร์หนึ่งโลก | 3 sport magazine
logo ทรีสปอร์ต แม็กกาซีน

'ภูธน บุษปนิกรกุล' สายเลือดใหม่วงการโบว์ลิ่งไทย จากไม่คิดจริงจัง สู่การตั้งเป้าเบอร์หนึ่งโลก | 3 sport magazine

ทรีสปอร์ต แม็กกาซีน : 3 Sport Magazine... ทำความรู้จักกับ ภูธน บุษปนิกรกุล อายุ 19 ปี สายเลือดใหม่ของวงการโบว์ลิ่งไทย ที่ตั้งเป้าไว้ว่าจะขอขึ้นเป ทรีสปอร์ตแม็กกาซีน,3SPORTMAGAZINE,ภูธนบุษปนิกรกุล,โบว์ลิ่ง,โบว์ลิ่งไทย,นักโบว์ลิ่ง

815 ครั้ง
|
08 ธ.ค. 2563
3 Sport Magazine... ทำความรู้จักกับ ภูธน บุษปนิกรกุล สายเลือดใหม่ของวงการโบว์ลิ่งไทย ที่ตั้งเป้าไว้ว่าจะขอขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งของโลกให้ได้ 
 
 
โดย ภูธน บุษปนิกรกุล อายุ 19 ปี เป็นหนึ่งในสายเลือดใหม่ของวงการโบว์ลิ่งไทย ปัจจุบันเจ้าตัวรับใช้ทีมชาติไทย ในชุดเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี และกำลังสร้างผลงาน พัฒนาฝีมือตัวเอง เพื่อก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่ในวันข้างหน้าตามที่ตั้งใจเอาไว้ และหมายมั่นปั้นมือว่าจะขอขึ้นไปอยู่บนจุดสูงสุดของโลกในกีฬาโบว์ลิ่งให้ได้สักครั้ง
 
 
แต่ก่อนหน้านั้นช่วงเริ่มแรกกับกีฬาชนิดนี้ ภูธนไม่ได้คิดจะจริงจังอะไร ไปลานโบว์ก็แค่ตามพ่อและพี่ชายไปเล่นในช่วงเวลาว่าง ๆ จนเห็นเพื่อน ๆ ในก๊วนต่างก็เริ่มได้เป็นนักกีฬาภายใต้สังกัดสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทยกันหลายคน และ ณภัทร บุษปนิกรกุล พี่ชายก็เป็นนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติไทยเช่นกัน ทำให้ภูธนทบทวนตัวเองใหม่ และพยายามที่จะตามเพื่อน ๆ ไปให้ได้ แต่ก่อนที่จะมาถึงตรงนี้ ก็ไม่ใช่ว่าจะได้มาง่าย ๆ