เร่งล่าโจรควงปืนบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคาร ธ.ก.ส. กวาดเงินไปครึ่งล้าน
logo ข่าววันใหม่

เร่งล่าโจรควงปืนบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคาร ธ.ก.ส. กวาดเงินไปครึ่งล้าน

ข่าววันใหม่ : เร่งล่าคนร้ายใช้ปืนบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคาร ธกส. ย่านบางบอน ได้เงินไปประมาณ 5 แสนบาท บุกเดี่ยวจี้ชิงเงิน,ชิงเงินธกส,โจรปล้นธนาคาร,ธนาคารธกส

1,082 ครั้ง
|
26 พ.ย. 2563
เร่งล่าคนร้ายใช้ปืนบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคาร ธกส. ย่านบางบอน ได้เงินไปประมาณ 5 แสนบาท
 
ภาพวงจรปิด ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ หรือ ธกส. บริเวณซอยเอกชัย 86 ย่านบางบอน บันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย สวมหน้ากากอนามัย บุกเดี่ยวเข้ามาในธนาคาร แล้วชักปืนมาขู่ ทำให้พนักงานหญิงวิ่งหนี จากนั้น คนร้ายได้เดินตรงมาที่เคาเตอร์เก็บเงิน ยื่นถุงพลาสติกให้พนักงาน แต่พนักงานไม่สนใจ ทำให้คนร้ายไม่พอใจ ดึงแผ่นพลาสติกที่กั้นหน้าเคาเตอร์ออก และถือปืนกระโจนข้ามมาหยิบเงินจากลิ้นชัก ตั้งแต่โต๊ะแรกไล่ไปจนถึงโต๊ะที่สาม คาดว่าได้เงินไปประมาณ 5 แสนบาท 
 
โดยคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 1 นาที 24 วินาที จากนั้นก็เดินออกไป โดยไม่ได้ยิงหรือทำร้ายพนักงานแต่อย่างใด ขณะที่พนักงานรักษาความปลอดภัยของธนาคาร บอกว่า คนร้ายมาเพียงลำพังและเดินขึ้นไปชั้น 2 โดยท่าทีเหมือนคนมาติดต่อธนาคารเหมือนคนปกติ ซึ่งตนมารู้ทีหลังว่าชายคนดังกล่าวเป็นคนร้ายที่มาชิงเงินธนาคารเพราะเจ้าหน้าที่ธนาคารมาบอก จึงออกติดตามแต่ก็ไม่พบตัวแล้ว
 
ต่อมา พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. บอกว่า จากการสอบสวน คนร้ายเข้ามาในช่วงเวลา 13.30 น. ขณะนั้นไม่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ มีเพียงพนักงานเท่านั้น เมื่อคนร้ายเข้ามาชักอาวุธปืนขู่ แล้วพูดเป็นสำเนียงภาคกลางว่า “ส่งเงินมา ไม่งั้นจะยิง” ทำให้พนักงานตกใจวิ่งหนี ก่อนคนร้ายจะปีนขึ้นเคาน์เตอร์ฝากถอนหยิบเงินออกมา แล้วเดินออกจากธนาคารอย่างใจเย็น เดินลงมาปกติ ผ่าน รปภ.ธนาคารที่อยู่ชั้นล่าง จากนั้นเดินข้ามสะพานลอยมุ่งหน้าไปยังถนนกาญจนาภิเษก พร้อมเงินสด 498,000 บาท ขณะนี้ให้ฝ่ายสืบสวนออกติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/bShK5GxNoK4