จ่อออกหมายจับคนร้ายบุกเดี่ยวชิงเงิน ธกส. ครึ่งล้าน
logo ข่าววันใหม่

จ่อออกหมายจับคนร้ายบุกเดี่ยวชิงเงิน ธกส. ครึ่งล้าน

ข่าววันใหม่ : ตำรวจเตรียมออกหมายจับ คนร้ายบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคาร ธกส. ย่านบางบอน พบหลบหนีไปย่านปริมณฑล ส่วนปืนที่ใช้เป็นปืนปลอม บุกเดี่ยวจี้ชิงเงิน,ชิงเงินธกส,จี้ชิงเงินธนาคาร

709 ครั้ง
|
27 พ.ย. 2563
ตำรวจเตรียมออกหมายจับ คนร้ายบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคาร ธกส. ย่านบางบอน พบหลบหนีไปย่านปริมณฑล ส่วนปืนที่ใช้เป็นปืนปลอม
 
จากเหตุการณ์ คนร้ายเป็นชายใช้ปืนบุกเดี่ยว เข้าไป ชิงเงินในธนาคาร ธกส. สาขาบางบอน โดยใช้เวลาก่อเหตุเพียง 2 นาที ได้เงินสดไปเกือบ 5 แสนบาท ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดติดตามตัวคนร้าย 
 
พลตำรวจตรีจิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวภายหลังเรียกประชุมชุดสืบสวน โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ยืนยันว่าคดีมีความคืบหน้าไปมาก โดยคนร้ายไม่ได้สวมถุงมือขณะก่อเหตุ ทำให้สามารถเก็บลายนิ้วมือและพิสูจน์ได้ว่าคนร้ายเป็นชายอายุ ประมาณ 40-50 ปี 
 
ส่วนเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า หลังก่อเหตุ คนร้ายได้วิ่งข้ามสะพานลอย หน้าธนาคาร ธกส. ไปทางถนนกาญจนาภิเษก ผ่านโรงพยาบาลบางปะกอก 8 แล้ววิ่งขึ้นสะพานลอยและโยนปืนลงมาในสวนหย่อม จากนั้นได้ขึ้นแท็กซี่ไปที่บางบัวทอง ทั้งนี้ตำรวจได้ไปตรวจสอบสวนหย่อมดังกล่าวซึ่งห่างจาก ธนาคาร 800 เมตร และพบปืนที่คนร้ายทิ้งไว้ พบว่าเป็นปืนเด็กเล่น พันด้วยเทปกาวสีดำเพื่ออำพรางให้เหมือนปืนจริง 
 
ขณะนี้ตำรวจได้สอบปากคำคนขับรถแท็กซี่ รวมถึงพนักงานของธนาคารแล้ว 4 ปาก ทุกคนให้การเป็นประโยชน์ หลังจากนี้จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับคนร้ายต่อไป 
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/R3DJIoxdvG0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง