เถื่อนสุด! โจรอ้างเป็นตำรวจใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ ก่อนขับรถหนี ไปก่อเหตุชิงรถกระบะอีกหน
logo ข่าววันใหม่

เถื่อนสุด! โจรอ้างเป็นตำรวจใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ ก่อนขับรถหนี ไปก่อเหตุชิงรถกระบะอีกหน

ข่าววันใหม่ : เมื่อเวลา 23.00 น.ของวันที่ 29 กันยายน 2563 พันตำรวจโทชูเกียรติ เพชรแท้ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้ง จี้ชิงทรัพย์,อ้างเป็นตำรวจ,ชิงรถกระบะ

856 ครั้ง
|
01 ต.ค. 2563
เมื่อเวลา 23.00 น.ของวันที่ 29 กันยายน 2563 พันตำรวจโทชูเกียรติ เพชรแท้ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้ง เหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ นายนันทวัฒน์ จันทร์เจ้า อายุ 17 ปี  โดยเมื่อเมื่อประมาณ1 สัปดาห์ที่ผ่านมาตนได้ออกไปซื้อเบียร์และจอดรถ จักรยานยนต์ บนถนน จากนั้นคนร้าย2รายได้ขับรถยนต์เก๋ง Mitsubishi สีบรอนซ์เทา ป้ายทะเบียน งย 1434 ชลบุรี มาขวางหน้ารถของตน โดยคนร้ายได้ลงมาจากรถพูดว่า ตนจอดขวางทาง 
 
 
จากนั้นคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมาขึ้นลำ และจ่อมาที่หัวของตน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผู้ก่อเหตุลงมือก่อเหตุตนเมื่อ 1 สัปดาห์ที่ผ่านม ส่วนวันนี้เป็นครั้งนี้ 2 ซึ่งตนกำลังขี่รถกลับบ้าน ได้มีคนร้ายรายเดิมคนดังกล่าว1คน ขับรถเก๋ง คันดังกล่าวมาจอดขวางหน้ารถต้น และขับเบียดรถจักรยานยนต์ให้ติดกำแพง ไม่สามารถไปต่อได้ คนร้ายได้พูดขึ้นมาว่าให้ตนจอดรถ จยย. เพราะเป็นตำรวจคนร้ายยึดกุญแจและบังคับให้ตนขึ้นรถมาถ้าไม่ขึ้นมาจะยิง และหันกระบอกปืนมาจ่อที่ต้นต้นกลัวจึงเดินขึ้นรถไป ขับออกไปภายในหมู่บ้านในระหว่างนั้นคนร้ายได้เอ่ยปากบอกว่าตนเป็น หมวด เติ้ล ชะอำ และถามตนว่าแถวนี้มียาเสพติดไหมตอนเป็นต่อไปว่าไม่มี และไม่เคยยุ่งเกี่ยว คนร้ายจึงหันมาถามตอนนี้ว่าสามารถล่อซื้อใครได้บ้าง คนหลายได้ยึดโทรศัพท์ของตน ไป 1 เครื่อง และขับรถไปในหมู่บ้านโดยปืนจ่อหัวต้นไปตลอดเส้นทาง พอมาถึงบริเวณหลังวัดไทรย้อยซึ่งมีการจัดงานศพคนร้ายจึงปล่อยตนลงที่บริเวณงานศพและขับรถหลบหนีไป
 
 
ต่อมาคนร้ายรายเดิมได้ขับรถยนต์เก๋ง คันดังกล่าว ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ นายอภิชน สีแดง อายุ 21 ปี อาชีพช่างเชื่อม ที่นั่งคุยโทรศัพท์อยู่ในรถยนต์ กระบะ สีขาว บพ-9160-ประจวบฯ ริมทาง บริเวณริมถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ หน้าวัดมฤคทายวัน อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ก่อนคนร้ายเอากุญแจรถ 1 ดอก โทรศัพท์1เครื่อง และกระเป๋าเงิน1ใบ หลบหนีไป 
 
 
ขณะนั้นนายอภิชน เจ้าของรถยนต์ ได้โทรแจ้ง 191 ให้สกัดจับรถคันดังกล่าว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรชะอำ ได้พบรถต้องสงสัย รถเก๋งคันดังกล่าวบริเวณสี่แยกไฟแดงหน้าค่ายพระราม 6 จึงได้ทำการสกัดจับแต่คนร้ายไม่ยอมจำนน และต่อสู้เจ้าพนักงานเจ้าหน้าที่ ขับรถหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงติดตามยิงสกัดยางล้อหลังทั้งสองข้างจนแตก และล้อหน้าด้านขวาแตก แต่คนร้ายก็พยายามขับรถหลบหนีเข้ามาภายในหมู่บ้านบางควายชุมชนบางควาย ก่อนทิ้งรถและวิ่งหลบหนีหายเข้าไปในหมู่บ้าน โดยเจ้าหน้าที่ปูพรมกำลังกว่า 15นายค้นหาภายในหมู่บ้านโดยใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมงแต่ยังไม่พบตัว
 
 
เบื้องต้นทาง จนท. ทราบตัวคนร้ายรายนี้แล้ว คือนายโชค น้อยพัน อายุ 46 ปีอยู่บ้านเลขที่ 34/16 หมู่ 2 ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดงจังหวัดสมุทรปราการ จนท.ได้จัดทีมเร่งไล่ล่าคนร้ายรายนี้ ความคืบหน้าลาสุดวันนี้ เวลา 11.00 น.วันที่ 30 กันยายน 63 ที่สถานีตำรวจภูธรชะอำ จังหวัดเพชรบุรี พ.ต.อ.วรเดช สวนคล้าย ผกก.สถานีตำรวจภูธรชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวตนทราบจากทางร้อยเวร เบื้องต้นยังไม่ได้ตัวผู้ก่อเหตุหลบหนีอยู่ที่ไหน แต่รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วแต่ขอยังไม่เปิดเผยข้อมูล หวั่นคนร้ายไหวตัวคาดมีอาการเมายาบ้า ตนได้สั่งการให้ชุดสืบสวน แบ่งทีมเร่งไล่ล่าตัวคนร้ายแล้ว โดยจะเร่งรีบดำเนินการจับกุมตัวคนร้ายให้ได้ในวันนี้ แต่ถ้ายังไม่ได้ก็จะเตรียมออกหมายจับในวันพรุ่งนี้ต่อไป
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/xf9Odb8TKEU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง