logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อุกอาจ ! รถหรูชักปืนขู่เปิดทางหนี หลังเฉี่ยวรถมอเตอร์ไซค์ | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อเช้านี้เกิดเหตุชุลมุนกับบนท้องถนนในใจกลางเมืองกรุงเทพ มีหนุ่มใหญ่ขับรถเบนซ์ไปเฉี่ยวชนกับคนขับรถจ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

290 ครั้ง
|
25 ส.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อเช้านี้เกิดเหตุชุลมุนกับบนท้องถนนในใจกลางเมืองกรุงเทพ มีหนุ่มใหญ่ขับรถเบนซ์ไปเฉี่ยวชนกับคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างที่จอดขวางทางอยู่ ทำให้มีปากมีเสียงกัน จากนั้นชายคนขับรถเบนซ์ได้ลงมาชกคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ทำให้เกิดเหตุการณ์ชุลมุนกัน และคนขับรถเบนซ์พยายามจะหลบหนี มีการชักปืนขึ้นมาขู่ เพื่อเปิดทางหนี แต่หนีไปได้ไม่ไกลก็ถูกพลเมืองช่วยกันจับไว้ได้
 
นี่คือคลิปเหตุการณ์หลังจากที่รถเบนซ์ สีเทาคันหนึ่ง ซึ่งในรถมาด้วยกันหลายคน ทะเลาะวิวาทอยู่กับกลุ่มคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง จากนั้นคนขับเบนซ์ ได้ชักปืนขึ้นมาขู่จะยิง โดยคนขับเบนซ์มีท่าทางฉุนเฉียว ทางกลุ่มรถจักรยานยนต์รับจ้าง จึงเข้ามาช่วยกันจับไม่ให้คนขับเบนซ์หลบหนี จนกระทั่งคนขับเบนซ์ ขับมาจอดที่ข้างทาง แล้วลงมาเจรจาต่อ ซึ่งเจ้าตัวก็อ้างว่าจะไม่หนี อ้างว่าตัวเองเป็นตำรวจ แต่กลุ่มรถจักรยานยนต์รับจ้างได้ช่วยกันจับตัวไว้ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสน.ทองหล่อมาถึง ได้เข้าตรวจสอบชายดังกล่าวปรากฎว่าพบปืนกับยาเสพติดอยู่ในรถ ตำรวจจึงควบคุมตัว ไปดำเนินคดีผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เพื่อติดตามตามคืบหน้าในเรื่องนี้ พบกับกลุ่มวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง จับกลุ่มพูดคุยกันอยู่หลายคน จากการพูดคุยกับ นายสมัย ฉากรัมย์ วินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าของรถเบนซ์ได้พยายามจะแซงรถจักรยานยนต์รับจ้างที่จอดขวางอยู่แต่ไปไม่พ้น จึงทำให้เกิดการเฉี่ยวชนกัน จากนั้นคนขับรถเบนซ์ก็ไม่พอใจ ลงจากรถมาชกหน้าน้องตนเอง ตนเองจึงช่วยกันห้ามไว้ ไม่ให้มาทำร้าย พวกตนเองได้แต่ป้องกันไม่ให้ชายคนขับรถเบนซ์เข้ามาทำร้าย ไม่ได้ทำร้ายเขาแต่อย่างใด คนขับรถเบนซ์อ้างว่าตนเองเป็นตำรวจและพยายามจะหลบหนี แต่พวกตนเองไม่ยอมให้หนี อยากให้เคลียร์กันให้จบก่อน แต่คนขับรถเบนซ์ไม่ยอมจึงได้ชักปืนขึ้นมาขู่ แล้วก็ขับรถหนีไป พวกตนเองจึงขับรถตาม แต่ไปได้ไม่ไกล ชายขับรถเบนซ์ก็จอดรถข้างทาง แล้วลงมาเคลียร์ ตนเองจึงช่วยกันจับตัวเอาไว้ และแจ้งความให้ตำรวจมาตรวจสอบ
 
หลังตำรวจมาถึงได้มีการค้นรถเบนซ์คันดังกล่าว พบปืนอยู่ภายในรถ 2 กระบอก และยาเสพติดอยู่ด้านท้ายรถอีก ตำรวจจึงควบคุมตัวเข้าไปดำเนินการที่โรงพัก ตนเองจึงตามมาที่โรงพัก เพื่อแจ้งความในคดีที่ทำร้ายน้องในวินรถจักรยานยนต์ตนเอง ตอนนี้ผู้บาดเจ็บได้ไปตรวจร่างกายอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว
 
ล่าสุด ผู้เสียหายที่ถูกคนขับรถเบนซ์ทำร้าย ได้เดินทางมาที่ สน.ทองหล่อแล้ว ส่วนคนขับรถเบนซ์ทราบชื่อคือ นายชาวิญญ์ อายุ 39 อาศัยอยู่ย่านซอยสุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบ พบยาไอซ์ จำนวน 2 ขีด ซุกซ่อนอยู่ด้านท้ายกระโปรงรถคันเกิดเหตุ และจากการตรวจสารเสพติดพลผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ปัสสาวะม่วงทุกคน ส่วนอาวุธปืนที่ยึดได้เป็น ปืนขนาด .25 มม. ไม่มีทะเบียน พบในรถใต้เบาะ คนนั่งข้างคนขับ ทางด้านผู้สื่อข่าวพยายามให้ นายชาวิญญ์ คนขับรถเบนซ์ ชี้แจงว่าเกิดเหตุการณ์อะไร แต่นายชาวิญญ์ไม่ตอบคำถามสื่อแต่อย่างใด ได้แต่ก้มหน้าก้มตาเดินเข้าไปพบพนักงานสอบสวนอย่างเร่งรีบ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง