logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

บิกไบก์กร่าง ! อ้างเป็นตำรวจ ขู่ชักปืนยิง ฉุนถูกรถตู้บีบแตรใส่ จ.ลพบุรี | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายขี่บิกไบก์ อ้างตัวเป็นตำรวจ ฉุนถูกรถตู้ของนักดนตรีบีบแตรใส่ พยายามชักปืนออกมายิง ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live tv,livetv,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ

195 ครั้ง
|
07 ธ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายขี่บิกไบก์ อ้างตัวเป็นตำรวจ ฉุนถูกรถตู้ของนักดนตรีบีบแตรใส่ พยายามชักปืนออกมายิง
 
หนุ่มบิกไบก์อ้างเป็นตำรวจ ข่มขู่ชักปืนยิง จ.ลพบุรี
 
เหตุการณ์ขณะชายขี่รถบิกไบก์ ลงมาโต้เถียงกับคู่กรณี ซึ่งเป็นกลุ่มนักดนตรีที่นั่งมาในรถตู้ สังเกตที่มือข้างซ้ายของชายคนนี้ เหมือนพยายามจะชักอาวุธออกมา ก่อนด่าทอฝ่ายนักดนตรี อ้างว่าโดนบีบแตรใส่ ฝ่ายนักดนตรีก็พยายามขอโทษ และบอกว่าไม่ได้ตั้งใจบีบ แต่แตรเสีย จากนั้นชายคนนี้อ้างตัวว่าเป็นตำรวจ ก่อนจะขี่รถออกไป เหตุเกิดบนถนนในพื้นที่จังหวัดลพบุรี
 
คลิปนี้ถูกโพสต์ในเพจดัง ระบุข้อความว่า เตือนภัยชาวลพบุรี ชายขี่รถบิกไบก์อ้างตัวเป็นตำรวจ ไม่พอใจที่ถูกรถของกลุ่มนักดนตรีบีบแตรใส่ พยายามจะชักปืนออกมายิง หลังเกิดเหตุกลุ่มนักดนตรีได้มีการนำทะเบียนรถบิกไบก์ไปค้นหา พบว่าเป็นป้ายทะเบียนปลอม
 
โดยล่าสุดทางกลุ่มนักดนตรีได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า ชายอ้างตัวเป็นตำรวจ อาการคล้ายคนเมา โดยเด็ก ๆ ในวงดนตรีพยายามขอโทษ เพราะคันที่เกิดเหตุมีแต่ผู้หญิง และโชเฟอร์คนเดียวที่เป็นผู้ชาย จนมีรถนักดนตรีอีกคันตามมาดู ชายคนดังกล่าวได้มีการโชว์ปืน และข่มขู่จะเอาเรื่อง เด็ก ๆ ตั้งสติพยายามไม่ปะทะ เพราะเขามีอาวุธ แต่อีกฝั่งอารมณ์ร้อน และเหมือนโทรตามพรรคพวกไปดักรอข้างหน้า แต่เด็ก ๆ เลี่ยงมาอีกทาง จึงรอดกันมาได้ เรื่องนี้เกิดมาเกือบสัปดาห์แล้ว แต่เพิ่งนำคลิปมาโพสต์ เพราะต้องการสืบหาตัวคนในคลิปว่าเป็นใคร เบื้องต้นทราบว่ารถที่ใช้เป็นทะเบียนปลอม ส่วนพี่เขาเป็นตำรวจจริงหรือไม่ จากการสอบถามหลาย ๆ ทาง มีแววว่าจะใช่ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งความ
 
รถกระบะติดสติกเกอร์ซุ้มดังชลบุรี โชว์กร่าง ขับปาดหน้า จ.ชลบุรี
 
จังหวัดชลบุรี ก็กร่างไม่แพ้กัน รถกระบะติดสติกเกอร์ซุ้มนักการเมืองท้องถิ่นดัง พยายามแทรกเลน พอแทรกไม่ได้ก็ปาดหน้า ก่อนเปิดประตูรถด่าทอ
 
ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปกล้องหน้ารถยนต์ ขณะขับรถมาบริเวณแยกไฟแดงมาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี โดยเลนการจราจรบริเวณนี้จะเป็นสองเลน แล้วจะถูกบีบให้เหลือเลนเดียว ในคลิปรถของคันที่ติดกล้องขับมาช่องทางขวา แต่มีรถกระบะติดสติกเกอร์ซุ้มดังชลบุรี พยายามขับแทรกมาทางซ้าย และพยายามปาดเข้าเลน รถคันเจ้าของกล้องก็บีบแตรใส่ คนขับกระบะเป็นผู้ชายสูงวัย เปิดประตูรถและยกมือขึ้น ก่อนด่าทอ โชคดีที่ไม่มีเหตุบานปลาย ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันไป
 
ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตั้งคำถามว่า ทำไมรถกระบะถึงขับแบบนี้ โดยเฉพาะรถที่ชอบติดสติกเกอร์ซุ้มดังกล่าว มักจะชอบเบ่งให้รู้ว่าตนเองนั้นมีพรรคพวก
 
ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ไปสอบถามหนึ่งในสมาชิกของซุ้มดังกล่าว ซึ่งเป็นระดับนักการเมืองท้องถิ่นท่านหนึ่ง บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นตนเองยังไม่ทราบเรื่อง แต่บอกได้เลยว่ารถที่ติดสติกเกอร์แบบนี้มีเป็นพันคัน ไม่อยากให้มองว่ารถที่ติดสติกเกอร์แบบนี้จะไปโชว์ หรือเบ่งอะไร เพราะทุกอย่างอยู่ที่ตัวบุคคล
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง