คืบหน้านักโทษแหกคุกกระบี่ ตร.เผยหนีไปปลายพระยา จนท.เร่งจัดทีมไล่ล่า
logo ข่าววันใหม่

คืบหน้านักโทษแหกคุกกระบี่ ตร.เผยหนีไปปลายพระยา จนท.เร่งจัดทีมไล่ล่า

ข่าววันใหม่ : จากกรณีนักโทษชาย 2 คน คือนักโทษชายอานนท์ เด็นหมาด 32 ปี และนักโทษชายมลฑล ขันสมาน อายุ 47 ปี ทั้ง 2 รายเป็นนักโทษคดีค้ายาเสพติดรายให แหกคุก,นักโทษแหก,กระบี่,ปลายพระยา,จัดทีมไล่ล่า

1,465 ครั้ง
|
01 ต.ค. 2563
จากกรณีนักโทษชาย 2 คน คือนักโทษชายอานนท์ เด็นหมาด 32 ปี และนักโทษชายมลฑล ขันสมาน อายุ 47 ปี ทั้ง 2 รายเป็นนักโทษคดีค้ายาเสพติดรายใหญ่ ได้หลบหนีออกจากเรือนจำจังหวัดกระบี่ เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น.คืนวันที่ 30 กย.ซึ่งทางเรือนจำและเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งออกติดตามตัวนักโทษทั้ง 2 คนที่คาดว่าจะหลบหนีไปยังเส้นทางต่างๆ ขณะที่ตำรวจได้ตรวจกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายได้ใช้ผ้าห่ม 3 ผืนมัดต่อกันก่อนโรยตัวลงมาจากกำแพงเรือนจำที่ความสูง 5 เมตร แล้วปีนกำแพงด้านข้างเรือนจำออกมาสู่ถนนอุตรกิจก่อนหลบหนีไป
 
 
ความคืบหน้าที่สภ.เมืองกระบี่ ช่วงเย็นที่ผ่านมา ทาง พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ยองเข รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกระบี่ ได้เรียกชุดสืบสวนมาสรุปการสืบสวนและวางแนวทางการติดตามตัวนักโทษทั้ง 2 คน ซึ่งมีความน่าเชื่อว่า ได้หลบหนีออกจากพื้นที่แล้ว จึงได้ให้ทางชุดสืบสวนไปไล่กล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ เพื่อใช้ในการสืบสวนว่ามีผู้ใดร่วมขบวนการหลบหนีจากคุกกระบี่หรือไม่
 
 
ขณะที่ พ.ต.อ.ณรงค์ ลักษณะวิมล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ กล่าวว่า ภายหลังเกิดเหตุนั้นก็ได้จัดชุดโดยร่วมกับทางตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.กระบี่ นำทีมโดย พ.ต.อ.พิษณุ พ่วงพร้อม ผกก.สืบสวน และชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ เจ้าหน้าที่จากกรมราชทัณฑ์ ออกติดตามนักโทษทั้ง 2 คน โดยพบเบาะแสว่า นายมลฑน ซึ่งบ้านอยู่ที่ อ.ปลายพระยานั้น ได้เดินทางกลับไปบ้านและพบกับน้องสาวได้ขอยืมเงิน และใช้โทรศัพท์เมื่อช่วงเช้ามืด ก่อนที่จะหลบหนีออกจากพื้นที่ ซึ่งน่าเชื่อว่าได้ไปพร้อมกันกับนักโทษอีกคนคือนายอานนท์ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งล่าตัวอยู่ และน่าเชื่อว่าได้มีการวางแผนมาเป็นอย่างดี ส่วนจะมีผู้ร่วมขบวนการให้หลบหนีหรือไม่กำลังสืบสวนอยู่
 
 
ขณะที่ชุดสืบสวน ภ.จว.กระบี่ ที่กำลังออกไล่ล่าตัวนักโทษทั้ง 2 คนนั้น แจ้งว่า ได้มีการจัดเจ้าหน้าที่ประกบญาติทุกคนที่มาเยี่ยมนักโทษทั้ง 2 คน ในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา ทั้งในจังหวัดกระบี่ และจังหวัดข้างเคียง เนื่องจากพบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนนั้น มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหลายคดี มีเครือข่ายยาเสพติดอยู่ด้วย โดยคาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็วนี้
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/-c-P75YpBf8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง