ปิดได้อีกคดี! พ่อค้ายาขับเก๋งประสบอุบัติเหตุ จนท.เข้าช่วยเหลือก่อนพบประวัติหลบหนีคดี
logo ข่าววันใหม่

ปิดได้อีกคดี! พ่อค้ายาขับเก๋งประสบอุบัติเหตุ จนท.เข้าช่วยเหลือก่อนพบประวัติหลบหนีคดี

ข่าววันใหม่ : แพร่-พ่อค้ายาขับเก๋งก่อนมาประสบอุบัติเหตุบริเวณทางขึ้นเขา กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวออกมา ตรวจค้นรถเก๋งพบอาวุธปืนและกระสุนปืน จับพ่อค้ายาบ้า,แพร่,อุบัติเหตุ,หนีคดี

1,452 ครั้ง
|
24 ก.ย. 2563
แพร่-พ่อค้ายาขับเก๋งก่อนมาประสบอุบัติเหตุบริเวณทางขึ้นเขา กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวออกมา ตรวจค้นรถเก๋งพบอาวุธปืนและกระสุนปืน ตรวจสอบประวัติ พบหนีคดีจำหน่ายยาเสพติด ด้าน จนท.เร่งขายผลและควบคุมตัวเป็นผู้ต้องหา กลายเป็นว่าปิดคดียาเสพติดได้อีก 1 คดี
 
เหตุเกิดเมื่อเวลา 8.30 น. วันที่ 23 ก.ย.63 ถนนสายแพร่-ลอง อ.ลอง จ.แพร่ รถเก๋งสีเขียวเสียหลักพุ่งตกถนนไปชนต้นไม้ ได้รับบาดเจ็บ 2 คน หน่วยกู้ภัยต้องระดมกำลังนำเครื่องตัดถ่าง งัดร่างผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน ใช้เวลา 30 นาที จึงนำชายที่นั่งข้างคนขับออกมาก่อน ทราบชื่อคือนายธีรวัฒน์ คำปินมาระ อายุ 30 ปี ส่วนคนขับอาการสาหัส เป็นชายวัยกลางคน นำส่ง ร.พ.อย่างเร่งด่วน ยังไม่ทราบชื่อคนขับ
 
ทาง ร.ต.อ.ธีรยุทธ ปรียานุวัตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เวียงต้า ตรวจบันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน และทางตำรวจสายตรวจ และชุดสืบสวน สภ.เวียงต้า ร่วมตรวจที่เกิดเหตุ ตรวจสอบทรัพย์สินของคนบาดเจ็บ พบกระเป๋าเป้สะพายสีดำของนายธีรวัฒน์ คนบาดเจ็บที่นั่งคู่คนขับ พบอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาดบรรจุกระสุนนัดเดียว เป็นขนาด .38 พร้อมเครื่องกระสุนปืน สนับมือ มีดพก และเงินสดจำนวนหนึ่ง จึงได้ตรวจยึดเป็นของกลาง เนื่องจากเป็นอาวุธปืนผิดกฏหมาย ชุดสืบสวน สภ.เวียงต้า
 
จากการตรวจสอบทราบว่านายธีรวัฒน์ มีหมายจับของ สภ.ห้วยม้า อ.เมืองแพร่ คดีจำหน่ายยาเสพติด หมายจับลงวันที่ 30 มิ.ย.63 จึงแจ้งประสาน สภ.ห้วยม้า เจ้าของคดี และนำรถเก๋งคันเกิดเหตุ นำตรวจค้นอย่างละเอียด ที่ สภ.เวียงต้า ที่อาจมีสิ่งของผิดกฏหมายซุกซ่อน ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุอาจเกิดหลับใน จนทำให้รถยนต์เสียหลักตกถนนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/BBTVMt3Keco

ข่าวที่เกี่ยวข้อง