logo เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดวงจรปิด เหตุประหลาด รถขนสินค้าคว่ำจุดเดียวกัน 2 คันซ้อน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดวงจรปิด ดูเหตุการณ์ประหลาด เมื่อรถกระบะขนสินค้า 2 ประเภท พลิกคว่ำในจุดเดียวกัน ห่างกันเพียง 8 วัน ชาวบ้ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

6,719 ครั้ง
|
26 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดวงจรปิด ดูเหตุการณ์ประหลาด เมื่อรถกระบะขนสินค้า 2 ประเภท พลิกคว่ำในจุดเดียวกัน ห่างกันเพียง 8 วัน ชาวบ้านสงสัยมีอาถรรพ์อะไรหรือไม่
 
ไปที่เหตุการณ์ล่าสุดเมื่อวานนี้ (25 เม.ย.) เวลา 17.44 น. เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกทุเรียนพลิกคว่ำ บนถนนสายสุขุมวิท (หน้าการไฟฟ้าอำเภอเขาสมิง) ตำบลเขาสมิง อำเภอเขาสมิง จังหวัดตราด ตำรวจ สภ.เขาสมิง ประสานกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 
ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีขาว เลขทะเบียน บษ 9832 จันทบุรี ที่บรรทุกทุเรียนหมอนทองประมาณ 1 ตัน พลิกตะแคงข้างอยู่กลางถนน พบยางล้อหน้าด้านขวาแตก และมีทุเรียนบางส่วนตกกระจายเกลื่อนในที่เกิดเหตุ คนขับรถชื่อ นายเฉลิมเกียรติ ด้วงตะกั่ว อายุ 26 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ
 
นายเฉลิมเกียรติ บอกว่า ตนเองนำทุเรียนมาจากจังหวัดจันทบุรี เพื่อไปส่งล้งทุเรียนในพื้นที่อำเภอเขาสมิง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก่อนถึงล้งไม่ถึง 2 กิโลเมตร ปรากฏว่าล้อหน้าด้านขวายางแตก ทำให้รถเสียการควบคุม แล้วเสียหลักพลิกตะแคงไถลไปกับพื้นถนน โชคดีที่ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะแจ้งให้ทางล้งนำรถมาเปลี่ยนถ่ายทุเรียนที่ยังไม่เสียหายไปขายต่อไป
 
ส่วนอีกเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ เมื่อ 17 เมษายน วงจรปิดของชาวบ้านมุมเดียวกัน ก็จับภาพขณะเกิดเหตุรถกระบะบรรทุกกุ้งสด พลิกคว่ำในพื้นที่เกิดเหตุเดียวกัน แต่ไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งชาวบ้านก็วิพากษ์วิจารณ์กันว่า จุดนี้จะมีอาถรรพ์ใด ๆ หรือไม่ หรือมีปัญหาเรื่องพื้นผิวถนน ขอให้หน่วยงานที่ไปเกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบด้วย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/vwhAyqbAwoU?si=eb8wQ_qyJ3EcsED3
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง