logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ญาติคาใจ ! สาวนั่งรถไปกับเพื่อนชาย เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หญิงอายุ 22 ปี นั่งรถเก๋งมากับเพื่อนชาย สุดท้ายเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ส่วนเพื่อนรอด ญาติคาใจชายคนขับ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

127 ครั้ง
|
10 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หญิงอายุ 22 ปี นั่งรถเก๋งมากับเพื่อนชาย สุดท้ายเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ส่วนเพื่อนรอด ญาติคาใจชายคนขับ เมาแล้วขับหรือไม่
 
ในคลิปจะเห็นรถเก๋งคันหนึ่งเสียหลักพุ่งข้ามเลน มาชนรถเก๋งอีกคันที่จอดอยู่ริมถนน จนรถไถลไปไกลหลายเมตร หลังเกิดเหตุ หญิงที่นั่งมาในรถคันที่เสียหลัก เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนชายคนขับมีบาดแผลที่ศีรษะเล็กน้อย เหตุเกิดช่วง 03.00 น.วันที่ 8 เมษายน บนถนนพื้นที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
 
ทีมข่าวสอบถามพี่สาวของน้องหลิว ผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุทราบว่า มีเพื่อนชายคนหนึ่งที่ตนเองไม่รู้จัก โทรศัพท์ตามน้องสาวให้ขี่รถจักรยานยนต์ไปหา ทั้งที่น้องจะนอนอยู่แล้ว จากนั้นมาทราบว่าน้องประสบอุบัติเหตุอาการสาหัส จึงเดินทางไปโรงพยาบาล เจอเพื่อนชายของน้องที่พูดเพียงว่า ขอโทษที่ขับรถเร็ว แล้วไม่ยอมเล่าว่าเกิดอะไรขึ้น
 
แต่จากการสอบถามกู้ภัย บอกว่า ชายคนขับรถมีอาการคล้ายคนเมา ตำรวจตรวจแอลกอฮอล์ในเลือดแล้ว แต่ผลยังไม่ออก
 
ทางพี่สาว บอกว่า รู้สึกคาใจถึงเหตุที่เกิดขึ้นว่า คนขับเมา จนทำให้เกิดอุบัติเหตุหรือไม่ โดยทางครอบครัวไม่อยากเจรจา แต่อยากดำเนินคดีกับชายรายนี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/F6HTIj4iMRc?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง