สโมสร 'โอแอล เรน' ดึง 'มิแรนด้า' ช่วยทีมจนจบฤดูกาล / โยโกฮามา เอฟ มารินอส แพ้เป็นนัดที่ 6
logo ข่าววันใหม่

สโมสร 'โอแอล เรน' ดึง 'มิแรนด้า' ช่วยทีมจนจบฤดูกาล / โยโกฮามา เอฟ มารินอส แพ้เป็นนัดที่ 6

ข่าววันใหม่ : สโมสร โอแอล เรน ดึง มิแรนด้า ช่วยทีมจนจบฤดูกาล / โยโกฮามา เอฟ มารินอส แพ้เป็นนัดที่ 6 โอแอลเรน,มิแรนด้า,โยโกฮามา,ฟุตบอลเนชั่นส์ลีก,เอฟเวอร์ตัน,เชลซี,บาร์เซโลน่า

929 ครั้ง
|
06 ก.ย. 2563

สโมสร 'โอแอล เรน' ดึง 'มิแรนด้า' ช่วยทีมจนจบฤดูกาล

 

เว็บไซต์ทางการของสโมสร โอแอล เรน ทีมชั้นนำในลีกฟุตบอลหญิงระดับสูงสุดของสหรัฐอเมริกา เปิดตัวนักเตะรายใหม่ 3 ราย ประกอบด้วย คิมเบอร์ลี แฮซเลตต์ กับ แซม ไฮแอตต์ ในตำแหน่งกองหลัง และ 'มิรันดา' สุชาวดี นิลธำรงค์ กองหน้าดีกรีทีมชาติไทยชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2019 ที่ฝรั่งเศส โดยเซ็นสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาล 2020

 

ส่วนการแข่งขันนัดต่อไปของ โอแอล เรน จะลงสนามพบกับ พอร์ตแลนด์ ธอร์นส เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 12.30 . ตามเวลาท้องถิ่น

 

โยโกฮามา เอฟ มารินอส แพ้เป็นนัดที่ 6 ศึกฟุตบอลเจลีกวันเสาร์

 

โยโกฮามา เอฟ มารินอส ที่มี 'อุ้ม' ธีราทร บุญมาทัน ร่วมทีมซึ่งแชมป์เก่า เจอกับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ผลปรากฏว่าโดนยิง 3 ลูกรวด จึงทำให้เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปเป็นเกมที่ 6 จาก 15 นัด มีคะแนนอยู่ 21 คะแนน

 

ทั้งนี้นัดต่อไปจะต้องเจอกับนาโกย่า แกรมปัส ในวันที่ 9 ..นี้ เวลา 17.30 .

 

'อังกฤษ' เฉือนชนะ 'ไอซ์แลนด์' 1-0 ในศึกฟุตบอลเนชั่นส์ลีก

 

การแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก 2020-21 ของทีมชาติไอซ์แลนด์ เจอกับ ทีมชาติอังกฤษ โดยอังกฤษ บุกมาเอาชนะ ไอซ์แลนด์ ไปแบบหวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้มแรกได้สำเร็จ

 

เอฟเวอร์ตัน คว้าตัว 'อัลลัน' ร่วมทีมลุยฤดูกาลใหม่

 

เอฟเวอร์ตัน เปิดตัว 'อัลลัน มิดฟิลด์บราซิเลียน' มาร่วมทีม โดยจะอยู่กับทางสโมสร 3 ปี ซึ่งเป็นการกลับมาอีกครั้งที่ อัลลัน จะได้กลับมาร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ

 

'ไค ฮาเวิร์ตซ' เปิดตัวกับเชลซี ด้วยสัญญา 5 ปี

 

เชลซี ประกาศตัวคว้า 'ไค ฮาเวิร์ตซ' ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปี ซึ่ง 'ไค ฮาเวิร์ตซ' ถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 6 ต่อจาก ฮาคิม ซิเยช , ติโม แวร์เนอร์ , มาล็อง ซาร์ , ติอาโก ซิลวา และ เบน ชิลเวลล์

 

'คูตินโญ่' รีเทิร์นซ้อมกับบาร์เซโลน่า แต่ยังไร้แวว 'เมสซี่'

 

งฟิลิปป์ คูตินโญ่' กองกลางของบาร์เซโลนา เดินทางมารายงานตัวซ้อมกับสโมสรแล้ว ขณะที่ 'เมสซี่' ไม่ได้มาร่วมซ้อมด้วย ซึ่งมีรายงานว่าจะกลับมาซ้อมในวันที่ 7 ..นี้ พร้อมกับการเข้ารับการตรวจโควิด-19

 

สื่อกีฬาอิตาลี เผย 'วิดาล'เตรียมย้ายไปอินเตอร์ มิลาน

 

มีรายงานว่า 'อาร์ตูโร่ วิดาล' จะย้ายจากบาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ทั้งนี้ต้องรอสัปดาห์หน้าว่าเจ้าตัวจะออกมายืนยันหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง