ศาลสั่งประหารชีวิตอดีต 'ผอ.กอล์ฟ' คดีกราดยิง 3 ศพ ชิงทองลพบุรี
logo ข่าววันใหม่

ศาลสั่งประหารชีวิตอดีต 'ผอ.กอล์ฟ' คดีกราดยิง 3 ศพ ชิงทองลพบุรี

ข่าววันใหม่ : โดยนายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ กอล์ฟ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนถูกเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์คุมตัวมายังศาลอาญาถนนรัชดา ผอกอล์ฟ,ผอกอล์ฟชิงทอง,ศาลสั่งประหารผอกอล์ฟ,ประหารผอกอล์ฟ,คดีชิงทองลพบุรี

2,496 ครั้ง
|
28 ส.ค. 2563
โดยนายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ กอล์ฟ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนถูกเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์คุมตัวมายังศาลอาญาถนนรัชดา
 
เพื่อคำพิพากษาของศาลชั้นต้น โดยระหว่างคุมตัวมาถึง เจ้าตัวยกมือไหว้ตลอดทาง ก่อนถูกคุมตัวขึ้นบัลลังก์เพื่อฟังคำพิพากษาศาลชั้นต้น
 
โดยศาลเห็นว่า ไม่มีเหตุบรรเทาโทษให้แก่จำเลย แม้จะพยายามร้องขอโดยอ้างว่ามีการชดเชยค่าเสียหายให้กับผู้ร้อง มีคุณงามความดี และให้การรับสารภาพนั้น ศาลเห็นว่า การรับสารภาพของจำเลยเป็นการจำนนต่อหลักฐาน จึงไม่เป็นประโยชน์ต่อการพิจารณา
 
ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้มีเด็กอายุ 2 ขวบ เสียชีวิต ที่จำเลยอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจ ศาลเห็นว่าฟังไม่ขึ้น ถือเป็นการจงใจเตรียมการก่อเหตุ 
 
เป็นผลต่อเนื่องจากการก่อเหตุ การกระทำของจำเลย เป็นภัยร้ายแรงต่อสังคม จึงไม่มีเหตุให้บรรเทาโทษ ซึ่งมีความผิดตามข้อกล่าวหาทุกข้อหา ซึ่งบางข้อหามีโทษสูงสุดคือประหารชีวิต จึงพิพากษาให้ประหารชีวิต และปรับ 1,000 บาท
 
ครอบครัวเหยื่อผู้สูญเสีย จากเหตุการณ์อดีต ผอ.กอล์ฟ กราดยิงชิงทอง เผย พอใจคำตัดสิน ยอมรับยิ่งเห็นหน้า อดีต ผอ. กอล์ฟ รู้สึกเห็นหน้ายังจุกอก
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/tlJO0g8-AAc