คดีพลิก! หนุ่มถูกไฟคลอกในเก๋ง ที่แท้จัดฉากหนีคดี จับคนเร่ร่อนเผาตายแทน
logo TERO HOT SCOOP

คดีพลิก! หนุ่มถูกไฟคลอกในเก๋ง ที่แท้จัดฉากหนีคดี จับคนเร่ร่อนเผาตายแทน

TERO HOT SCOOP : จากกรณีทางสภ.จอมบึง ได้รับแจ้งเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์ในซากรถยนต์ ที่ถูกเพลิงไหม้จนวอดทั้งคัน บริเวณหน้าบ้าน ม.2 ต.รางบัว อ.จอมบึง โครงกระดูกในซากรถ,ไฟคลอกในรถ,ฆาตกรรมจัดฉาก,เผาชายเร่ร่อน,จัดฉากฆาตกรรมอำพราง,หนุ่มถูกเผาในรถ

90,052 ครั้ง
|
01 ส.ค. 2563
จากกรณีทางสภ.จอมบึง ได้รับแจ้งเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์ในซากรถยนต์ ที่ถูกเพลิงไหม้จนวอดทั้งคัน บริเวณหน้าบ้าน ม.2 ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ซึ่งเปิดเป็นอู่รับทำเบาะรถยนต์ภายในไร่ จนญาติมาพบแล้วคาดว่าอาจมีสาเหตุมาจากก๊าซรั่วทำให้เกิดเพลิงไหม้
 
 
โดยศพที่ถูกไฟคลอกในรถ โครงกระดูกดังกล่าวเจ้าหน้าที่คาดเป็นของ นายธิตินันท์ ภู่สุวรรณ อายุ 43 ปี เจ้าของอู่รับทำเบาะรถยนต์ที่หายไปก่อนหน้านี้ และมีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
TERO HOT SCOOP : คดีพลิก! หนุ่มถูกไฟคลอกในเก๋ง ท
 
 
ล่าสุด วันที่ 1 ส.ค. พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผบก.ภ.จ.ราชบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนู ฮวบประเสริฐ รอง ผบก.ภ.จ.ราชบุรี พ.ต.อ.โชติช่วง ภาณุทัต ผกก.สส.ภ.จ.ราชบุรี และ พ.ต.อ.ไวโรจน์ แน่นพิมาย ผกก.สภ.จอมบึง จ.ราชบุรี ได้ตามจับกุมจนสามารถนำตัวนายธิตินันท์ มาสอบปากคำ หลังหลบหนีไปอยู่ที่อำเภอบ้านคา จ.ราชบุรี ซึ่ง พล.ต.ต.อนุภาพ เผยว่าเหตุนี้ ในเบื้องต้นนั้นคิดว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุนั้นพบพิุธและหลักฐานหลายอย่าง ที่ชี้ว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ โดยพบว่าถังแก๊สรถยนต์ยังไม่ได้มีการต่อสายเข้าระบบรถยนต์ รถจักรยานยนต์ที่นายธิตินันท์ใช้อยู่เป็นประจำก็หายไป
 
 
ขณะเดียวกัน ในพื้นที่ สภ.จอมบึง ใกล้กับจุดเกิดเหตุ มีการแจ้งคนหายไว้ซึ่งไม่ใช่นายธิตินันท์ เมื่อตรวจสอบประวัตินายธิตินันท์ ก็พบว่าถูกจับในข้อพยายามฆ่าเมื่อปี พ.ศ.2562 และคดีได้ถูกส่งฟ้องไปแล้ว แต่ช่วงที่อยู่ในคุกนั้นนายธิตินันท์ พยายามจะฆ่าตัวตายญาติจึงได้ซื้อหลักทรัพย์ประกันตัวออกมา โดยศาลจะมีการตัดสินในวันที่ 18 สิงหาคม นี้ ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ต้องดำเนินการตรวจสอบหาหลักฐานต่างๆ ทั้งผลดีเอ็นเอ การพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล และหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มาช่วย
 
 
กระทั่งพบว่า ศพในรถที่ถูกเผาเสียชีวิตอยู่ในรถไม่ใช่ นายธิตินันท์ อย่างที่สันนิษฐานในตอนแรก แต่ความจริงแล้วคือ นายเปลี่ยน สีชมพู อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นชายเร่ร่อน มีอาชีพเก็บขยะขายอยู่ในพื้นที่
 
 
นายธิตินันท์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวมาสอบปากคำ เค้นอยู่นานจนสารภาพว่า ได้ออกอุบายชวนนายเปลี่ยน ผู้ตาย มากินเหล้าที่บ้าน จากนั้นสบโอกาสก็ทำร้ายนายเปลี่ยน ด้วยการตีด้วยเหล็กชะแลง ก่อนจะนำศพไปใส่ไว้ในรถ สตาร์ตรถให้พุ่งไปชนรถอีกคันที่จอดอยู่ จากนั้นก็จุดไฟเผา เพื่อให้ทุกคนเข้าใจว่าตนเองนั้นตายไปแล้ว เพื่อที่คดีที่ตนเองต้องโทษอยู่จะได้จบ เงินประกันที่ซื้อหลักทรัพย์มา ศาลก็จะต้องคืนให้เจ้าของทรัพย์ และตนยังมีเงินประกันชีวิตอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งครอบครัวจะไม่เดือดร้อน เบื้องต้น นายธิตินันท์ ถูกแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เผาอำพรางศพ และจะดำเนินการส่งฟ้องศาลต่อไป 
 
TERO HOT SCOOP : คดีพลิก! หนุ่มถูกไฟคลอกในเก๋ง ท
 
TERO HOT SCOOP : คดีพลิก! หนุ่มถูกไฟคลอกในเก๋ง ท
 
 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง