logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แม่ติดใจ ! ลูกชายวัดดวง เล่น “รัสเซียนรูเล็ตต์” กับเพื่อนดับ หวั่นถูกจัดฉาก | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เด็กนักเรียนเล่นเกมส์ รัสเซียในรูเล็ต พลัดกันเอาปืนจ่อหัวตัวเองแล้วยิง เหตุการณ์นี้มีเด็กอายุ 16 ปีเสียชีวิต ด้านแม่ไม่เชื่ ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา

1,129 ครั้ง
|
04 ม.ค. 2566
เด็กนักเรียนเล่นเกมส์ รัสเซียในรูเล็ต พลัดกันเอาปืนจ่อหัวตัวเองแล้วยิง เหตุการณ์นี้มีเด็กอายุ 16 ปีเสียชีวิต ด้านแม่ไม่เชื่อว่าลูกจะเล่นเกมส์นี้กับเพื่อน ๆ เพราะมีหลักฐานหลายอย่างที่ทำให้เชื่อว่าลูกตนเองถูกฆาตกรรม 
 
ผู้สื่อข่าวได้ลงมาพื้นที่ยังที่เกิดเหตุ ที่คลอง 14 ซอย 6  เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร พบที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 59/3 ภายในพื้นที่มีบ้าน 2 บ้าน หลังหนึ่งมีผู้อยู่อาศัย และอีกบ้านเป็นบ้านร้าง ที่เกิดเหตุอยู่ภายในบ้านร้าง ภายในบ้านร้างมีเต็นท์นอนกีต้าร์ และที่นอน มีบ้องกัญชา คล้ายเหมือนเป็นที่มั่วสุมของเด็กวัยรุ่น พบคราบเลือดอยู่บริเวณบ้านร้างที่เกิดเหตุด้วย 
 
ด้านพ.ต.อ. สรพงษ์ นาคะโยคี รักษาราชการแทน ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลำหิน เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ได้สอบสวนบุคคลที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเรื่อง ผู้ตายมานั่งเล่นกับเพื่อนรวม 7 คน บางคนนั่งสูบกัญชากันอยู่ จากนั้นผู้ตายได้นำปืนลูกโม่ไทยประดิษฐ์ มาเล่น "รัสเซียนรูเล็ตต์" โดยผู้ตายยิงใส่เพื่อนไป 2 นัด แต่กระสุนไม่ลั่น จากนั้นผู้ตายปั่นลูกโม่ และใส่กระสุนเข้าไปใหม่ คราวนี้จ่อยิงใส่ตัวเองไป 2 นัด กระสุนไม่ลั่น แต่พอนัดที่ 3 กระสุนลั่นเจาะขมับผู้เสียชีวิต
 
นาง วราพร ตุ้มเก็น แม่ของเด็กที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า คดีนี้ตนเองและกลุ่มญาติสงสัยว่า ลูกชายไม่น่าจะเล่น "รัสเซียนรูเล็ตต์" หรือฆ่าตัวตาย ตามที่มีข่าวไปก่อนหน้านี้ เนื่องจากลูกชายถนัดใช้มือซ้ายมาตลอดตั้งแต่เด็ก นอกจากนี้ยังมีหลักฐานเป็นคลิปเสียงการพูดคุยเจรจา ของลูกชายกับคู่กรณีรายหนึ่ง ที่เกี่ยวข้องกับการเคลียร์ความขัดแย้งเรื่องอาวุธปืน และลูกชายเป็นคนเข้าไปเคลียร์ปัญหาดังกล่าว 
 
อีกทั้งปืนที่พบในที่เกิดเหตุ ไม่เคยเห็นมาก่อนและเชื่อว่า ไม่น่าจะใช่อาวุธปืนของลูกชาย นอกจากนี้ยังมีบุคคลต้องสงสัยรายหนึ่งที่อยู่ในที่เกิดเหตุ กลับไปอาบน้ำก่อนจะเดินทางกลับมาให้ปากคำกับตำรวจ ซึ่งมองว่าอาจเป็นการทำลายพยานหลักฐาน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนสอบสวนหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้
 
ติดตามประเด็นนี้ในรายการ “ถกไม่เถียง” กับ ทิน โชคกมลกิจ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/JwgE_37Tijk

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง