ส่งชันสูตรเพิ่ม เหตุพบโครงกระดูกในซากรถ พุ่งปมแก๊สรั่วไฟคลอก เตรียมแถลงข่าว 30 ก.ค.นี้
logo ข่าววันใหม่

ส่งชันสูตรเพิ่ม เหตุพบโครงกระดูกในซากรถ พุ่งปมแก๊สรั่วไฟคลอก เตรียมแถลงข่าว 30 ก.ค.นี้

ข่าววันใหม่ : จากกรณีทางสภ.จอมบึง ได้รับแจ้งเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์ในซากรถยนต์ ที่ถูกเพลิงไหม้จนวอดทั้งคันซึ่งเปิดเป็นอู่รับทำเบาะรถยนต์ภายในไร่ จ เจอโครงกระดูกในซากรถ,โครงกระดูกในซากรถ,แก๊สรั่วไฟคลอกดับ

1,755 ครั้ง
|
28 ก.ค. 2563
จากกรณีทางสภ.จอมบึง ได้รับแจ้งเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์ในซากรถยนต์ ที่ถูกเพลิงไหม้จนวอดทั้งคันซึ่งเปิดเป็นอู่รับทำเบาะรถยนต์ภายในไร่ จนญาติมาพบแล้วคาดว่า
 
โครงกระดูกดังกล่าวเป็นของนายธิตินันท์ ภู่สุวรรณ อายุ 43 ปี เจ้าของอู่รับทำเบาะรถยนต์ที่หายไปก่อนหน้านี้ และมีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
ด้านความคืบหน้าทางคดี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.จอมบึง ก่อนลงพื้นที่เก็บหลักฐานเพิ่มเติมอีกครั้ง เนื่องจากเมื่อวานนี้เป็นเวลากลางคืน การเก็บหลักฐานมีความยากลำบาก โดยจะนำมาประกอบผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์จากโรงพยาบาลตำรวจ
 
ขณะที่โครงกระดูก และชิ้นส่วนร่างผู้เสียชีวิต ขณะนี้ได้ส่งพิสูจน์ เพิ่มเติมอย่างละเอียดที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง และจะนำกลับไปให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดหนองบัวคล้า อ.จอมบึง ต่อไป
 
สำหรับหลังจากนี้ทาง สภ.จอมบึง จะดำเนินการตรวจสอบเพิ่มเติมว่า รถยนต์คันที่เกิดเหตุมีการจอดไว้นานเท่าไหร่ มีการติดตั้งที่ร้านไหน และมีการต่อทะเบียนกับทางขนส่งครั้งล่าสุดเมื่อใด 
 
พร้อมจะเรียกสอบสวนญาติ และบุคคลที่เกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิต ก่อนจะมีการแถลงข่าวในวันที่ 30 ก.ค.63 ส่วนผลตรวจดีเอ็นเอและการยืนยันอัตลักษณ์บุคคลจะต้องดำเนินการตรวจสอบอย่างละเอียด โดยจะใช้ระยะเวลาประมาณ 7 วัน
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/8zfkznVbsaI