สลด เพื่อนบ้านหื่นบุกทำร้าย ด.ญ.วัย 9 ขวบคาบ้าน ก่อนลากไปกระทำชำเราในห้องน้ำจนสำเสร็จความใคร่
logo ข่าววันใหม่

สลด เพื่อนบ้านหื่นบุกทำร้าย ด.ญ.วัย 9 ขวบคาบ้าน ก่อนลากไปกระทำชำเราในห้องน้ำจนสำเสร็จความใคร่

ข่าววันใหม่ : จากกรณีเหตุไอ้หื่นบุกข่มขืนเด็กหญิงวัย 9 ปี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ขณะที่ปู่และย่าของเด็กไม่มีใครอยู่บ้าน มี กระทำชำเรา,ข่มขืนเด็ก,เมาข่มขืนเด็ก,อุทัยธานี,เพื่อนบ้านหื่น

3,470 ครั้ง
|
19 พ.ค. 2563
จากกรณีเหตุไอ้หื่นบุกข่มขืนเด็กหญิงวัย 9 ปี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ขณะที่ปู่และย่าของเด็กไม่มีใครอยู่บ้าน มีเพียงพี่เขยของเด็กนอนหลับที่เปลหลังบ้าน และอาศัยว่าไม่มีใครชกท้องจนเด็กต่อสู่ไม่ได้ข่มขืนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง บริเวณห้องน้ำ และลากตัวไปข่มขืนข้างบ้านสำเร็จความใคร่อีก 1 ครั้ง และเผ่นหนีกลับบ้าน
 
 
โดยผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บ้านหลังหนึ่ง บ้านหินไก่เขี้ย ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นบ้านของปู่และย่า ซึ่งพ่อแม่ของเด็กแยกทางกัน และอาศัยอยู่กับย่า โดยได้พบกับนางเดือน โพดี อายุ 67 ปี กำลังนั่งปลอบใจหลานสาวด้วยความสงสาร โดยมีเพื่อนบ้าน และญาติๆ และครูที่เด็กเรียนมาเยี่ยมเยียนให้กำลังใจ และได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า คนที่ข่มขืนหลานสาว ไม่น่าจะทำกับหลานสาวเลย ทั้งที่เป็นคนคุ้ยเคยเป็นเพื่อนบ้านกัน ไปมาหาสู่กันเป็นประจำ กินเหล้ากับสามีเป็นประจำอีกไม่มีเงินกินเหล้าก็เคยให้บ่อยขอสาปแช่งให้หายโหงตายห่า ไม่ขออโหสิกรรมให้ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด
 
 
ขณะที่ นายวายุ เพียรธุรัด อายุ 20 ปี หรือบี (นามสมมติ) อายุ 20 ปี พี่เขยของ ด.ญ.เอ เล่าให้ฟังว่า ช่วงเกิดเหตุตนนอนหลับในเปลหน้าบ้าน ระหว่างนั้นตนลุกจากเปลแล้วไปจะไปดื่มน้ำและจะไปหยิบโทรศัพท์มาเล่น และเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณข้างบ้าน ซึ่งตนก็ยืนแอบดูอยู่ เห็นน้องพยายามขัดขืน และด้วยความตกใจถ้าหากส่งเสียงโวยวายก็กลัวว่า นายจีที่ลงมือข่มขืนน้องเมียจะมีปืนกลัวถูกฆ่าปิดปาก จึงย่องกลับมานอนแกล้งหลับที่เปลเหมือนเดิมและเห็นนายจี มาใส่เสื้อผ้าหน้าบ้าน และก็ขี้จักรยายนต์กลับไป และได้ถามน้องว่าเป็นใคร น้องก็ตอบว่านายจี มาเยี่ยมปู่
 
 
 
หลังจากภรรยาและแม่ยายซึ่งเป็นย่าของเด็กกลับมาจากวัด ตนก็เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นฟัง จึงเรียกน้องมาสอบถาม น้องก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง ก่อนพากันเข้าแจ้งความ และส่งน้องไปตรวจร่างกาย กระทั่งตำรวจได้เชิญตัวนายจีมาสอบสวน และสารภาพว่าข่มขืนเด็กจริงเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ดำเนินคดี และนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดอุทัยธานี ก่อนที่จะทำสำนวนส่งฟ้องศาลต่อไป
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/GxNKB22C3Aw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง