logo เช้านี้ที่หมอชิต

รอง ผอ.เขต เจรจาขอจบเรื่อง ปมครูประจำชั้น ข่มขื่นเด็ก 11 ปี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ร้องลูกสาววัย 11 ขวบ ถูกครูประจำชั้นล่อลวงไปกระทำอนาจารในบ้านพัก มิหนำซ้ำ รอง ผอ.เขต ขอเจรจาให้จบเรื่อง ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

2,181 ครั้ง
|
10 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ร้องลูกสาววัย 11 ขวบ ถูกครูประจำชั้นล่อลวงไปกระทำอนาจารในบ้านพัก มิหนำซ้ำ รอง ผอ.เขต ขอเจรจาให้จบเรื่อง
 
นี่เป็นภาพครูประจำชั้นชายของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย กำลังกระทำอนาจารด้วยการกอดรัดฟัดเหวี่ยงลูกศิษย์สาววัย 11 ขวบ ภายในบ้านพักของตนเอง คลิปนี้ นางเอ (นามสมมติ) แม่ของเด็ก นำมาร้องเรียนสื่อมวลชน บอกว่า เมื่อวันที่ 31 มีนาคม เพิ่งเห็นคลิปนี้หลุดออกมา จึงสอบถามลูกสาว ทราบข้อเท็จจริงว่า เหตุเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายนปีที่แล้ว วันเกิดเหตุลูกสาวถูกครูประจำชั้นมอมเหล้า ทำให้ขาดสติ ถูกกระทำอนาจาร และที่สำคัญมีการถ่ายคลิปไว้ ยิ่งไปกว่านั้น บ้านพักครูและบ้านของเด็กผู้เสียหาย ห่างกันเพียง 200 เมตร เท่านั้น
 
หลังเห็นคลิป แม่เด็กพาลูกสาวแจ้งความที่ สภ.เชียงคาน แต่ปรากฏว่า ผู้อำนวยการโรงเรียน หนึ่งในคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1 มาขอเจรจาให้เงิน 200,000-300,000 บาท และมีรองผู้อำนวยการเขตโทรมาขอเจรจาอีก แต่ขอยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
 
ด้าน พ.ต.อ.สันติ ชูเชิด ผกก.สภ.เชียงคาน เปิดเผยว่า ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้รอผลตรวจ ก่อนประสานทีมสหวิชาชีพมาสอบปากคำเด็ก และถ้าได้ข้อมูลพยานหลักฐานครบถ้วน จะแจ้งข้อกล่าวหาครูทันที โดยยืนยันจะให้ความเป็นธรรมแก่ทั้ง 2 ฝ่าย
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/B0CrETACdTU?si=BaFClB7W3F3JSHPE

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง