ฉลองวันเกิดในคุก ! ทีมสืบนครบาลบุกรวบช่างสักชื่อดัง ขืนใจลูกค้าวัย 13 ปี จนต้องตัดมดลูก
logo ข่าวอัพเดท

ฉลองวันเกิดในคุก ! ทีมสืบนครบาลบุกรวบช่างสักชื่อดัง ขืนใจลูกค้าวัย 13 ปี จนต้องตัดมดลูก

ข่าวอัพเดท : ตำรวจกองบังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล บุกเข้าจับกุม “เกมส์ โซว็อท” ช่างสักชื่อดัง ผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็กอายุ 13 ปี หลังหนีไ พรากผู้เยาว์,เกมส์โซว็อท,ช่างสักข่มขืน

2,007 ครั้ง
|
26 เม.ย. 2567

ตำรวจกองบังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล บุกเข้าจับกุม “เกมส์ โซว็อท” ช่างสักชื่อดัง ผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็กอายุ 13 ปี หลังหนีไปกบดานที่ภูเก็ต เจ้าตัวเผยเคยโดนข้อหาพรากผู้เยาว์มาก่อน ย้ำเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับตน

สืบเนื่องจากคดีเมื่อปลายปี พ.ศ. 2566 ผู้ต้องหาได้ติดต่อเด็กหญิงวัย 13 ปี ผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อพูดคุยเรื่องสักและตกลงจะสักลายมินิมอลให้ในราคาพิเศษ 400 บาท กระทั่งเหยื่อหลงเชื่อจึงไปที่ร้านของผู้ต้องหาย่านพระราม 2 เมื่อไปถึงร้านสักผู้ต้องหาก็ปิดร้านโดยอ้างว่าต้องการสมาธิและชวนขึ้นชั้นสอง จากนั้นเริ่มทำการกระทำชำเราเหยื่อจนข้ามคืน

หลังเกิดเหตุ 1 เดือน เหยื่อรู้สึกปวดท้องอย่างหนัก เมื่อไปพบแพทย์ทำให้ครอบครัวทราบว่าลูกสาวถูกกระทำชำเราและพบว่ามีการติดเชื้อขั้นรุนแรงในอวัยวะเพศ ทำให้ต้องตัดมดลูกออกและพักฟื้นถึง 3 สัปดาห์ ครอบครัวจึงเข้าแจ้งความที่ สน.ท่าข้าม

หลังจากถูกออกหมายจับ ผู้ต้องหาก็หนีไปกบดานที่ภูเก็ต จนเมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา ตำรวจกองบังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้บุกเข้าจับกุมผู้ต้องหาขณะที่กำลังจะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวรายใหม่ในวันครบรอบวันเกิด 25 ปี พอดี

นายเกมส์ให้การว่าตนรักเด็กคนนี้จริง เคยหลับนอนกับผู้หญิงมามากกว่า 100 คน แต่ไม่สวมถุงยางอนามัยจนเป็นโรคหนองในและซิฟิลิส แต่ปัจจุบันรักษาหายแล้ว ก่อนหน้านี้เคยถูกดำเนินคดีเนื่องจากหลับนอนกับเด็กสาวอายุ 17 ปี แต่จ่ายค่าสินไหมทดแทนเป็นจำนวน 70,000 บาท จนอีกฝ่ายยอมความ ยืนยันว่าเรื่องที่หญิงสาวต้องเข้ารักษาไม่น่าเกี่ยวกับตน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ท่าข้าม และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง