จนท.แถลง สามีโหดบุกจ่อยิงภรรยากลางห้างดัง เหตุหึงหวงโกรธถูกนอกใจ ญาติเข้ารับศพ พี่สาวแฉคนร้ายมีภรรยาใหม่ แม่ลั่นไม่ต้องมาขอขมา
logo ข่าววันใหม่

จนท.แถลง สามีโหดบุกจ่อยิงภรรยากลางห้างดัง เหตุหึงหวงโกรธถูกนอกใจ ญาติเข้ารับศพ พี่สาวแฉคนร้ายมีภรรยาใหม่ แม่ลั่นไม่ต้องมาขอขมา

ข่าววันใหม่ : วันที่ 19 ก.พ. 63 นาย ดนุสรณ์ นุ่มเจริญ วัย 28 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้ปืนยิง นางสาว ปิยนุช ฉัตรไทย อดีตภรรยาเสียชีวิต ขณะทำงานคลิ แถลง,สามีโหด,ยิงภรรยา,บุกยิงอดีตภรรยา,อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ,ห้องเซนจูรี่,สาเหตุยิง

676 ครั้ง
|
20 ก.พ. 2563
วันที่ 19 ก.พ. 63 นาย ดนุสรณ์ นุ่มเจริญ วัย 28 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้ปืนยิง นางสาว ปิยนุช ฉัตรไทย อดีตภรรยาเสียชีวิต ขณะทำงานคลินิกเสริมความงามในห้างสรรพสินค้าย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ได้ปรากฎตัวต่อหน้าสื่อมวลชน หลังถูกตำรวจตามไปจับได้ตั้งแต่ตี 4 ที่ผ่านมา ขณะหนีไปกบดานอยู่ที่บ้านพ่อ ในตำบลห้วยแม่เพียง อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี และประโยคเดียวที่เขาพูดกับสื่อมวลชน คือคำว่า ขอโทษ
 
แม่ของ นาย ดนุสรณ์ เดินทางมาที่ สน.พญาไท เพื่อพบหน้าลูกชาย แต่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ขณะที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พลตำรวจโท ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงรายละเอียดการจับกุม บอกว่า นาย ดนุสรณ์ รับสารภาพตลอดว่าทำไปเพราะหึงหวง และไม่พอใจที่รู้ว่าอดีตภรรยาที่เพิ่งหย่ากันไป คบหากับชายอื่น หลังเกิดเหตุขับรถหลบหนีกลับไปที่บ้านพ่อในจังหวัดเพชรบุรีเพียงลำพัง พร้อมยึดปืนขนาด จุด45 และกระสุนปืนขนาด 11 มม. ได้อีกจำนวนหนึ่ง
 
เบื้องต้นแจ้ง 5 ข้อหาคือ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนอีก 3 ข้อหา จากการตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหาไม่ใช่นักกีฬายิงปืน แต่มีประวัติอยู่ในชมรมยิงปืนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ส่วนปืนมีทะเบียนถูกต้อง พลตำรวจตรีวิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันว่าปัจจุบันปืนมีทะเบียนหาซื้อขายกันได้ง่าย ทั้งปืนโครงการจัดซื้อ ปืนสวัสดิการ บางคนทำโอนลอยไว้เพื่อเตรียมขาย และสาเหตุอาชญากรรมที่คนร้ายใช้ปืนเกิดต่อเนื่อง เป็นเพราะการเลียนแบบ การแก้ปัญหาเรื่องนี้ตำรวจควรตั้งด่านตรวจอย่างเข้มข้น เพื่อป้องกันไม่ให้คนพกปืนติดตัวโดยง่าย เพิ่มโทษ และคุมเข้มสนามยิงปืนคัดกรองคน ตัดวงจรไม่ให้คนเสพติดความรุนแรง
 
ขณะที่แม่ผู้เสียชีวิตเผยหลังเกิดเหตุ เจโทรมาถามอาการต่าย แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง แม่โมโหด่ากลับ ทำลูกแม่ทำไม พร้อมยืนยันไม่ต้องมาขอขมา
 
ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของผู้เสียชีวิตใน อ.สามเงา จ.ตาก พ่อแม่และญาติพี่น้อง ได้เตรียมสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยนางตุ๋ย อายุ 59 ปี แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ยกโทษให้กับนายเจ ที่ยิงลูกสาวจนเสียชีวิต เนื่องจากกระทำอย่างโหดร้ายกับลูกสาว อยากให้ได้รับโทษประหารชีวิต และไม่ต้องมาขอขมาศพ และไม่อยากเห็นหน้า พร้อมกับเล่าว่าหลังเกิดเหตุเวลาประมาณ 19.00 น. นายเจโทรมาหาตนถามว่า ต่ายเป็นยังไงบ้าง แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง แต่ตนรู้เรื่องจากเพื่อนบ้านแล้ว จึงโมโหด่ากลับไปว่า "มึงมายิงลูกกูทำไม" นายเจก็ไม่ตอบอะไร เอาแต่ร้องไห้ ตนจึงถามต่อว่า "อยู่ไหน" คนร้ายก็ตอบว่า "อยู่เขา" ก่อนจะวางสายไป ตนจึงเอาเบอร์โทรของนายเจให้กับลูกสาวคนโต และส่งต่อให้ตำรวจทันทีสำหรับทั้งคู่อยู่กินกันมา 10 ปี จนมีลูกชาย 1 คน ปัจจุบันอายุ 7 ขวบ ก็เอามาให้ตากับยายเลี้ยงตั้งแต่เล็ก ลูกสาวไม่ค่อยติดต่อกลับมาที่บ้าน แต่เมื่อ 3 วันก่อน ต่ายโทรมาหาแม่คุยกันไม่นาน บอกแค่ว่าหย่ากับเจแล้ว และโอนเงิน 500 บาทให้ลูกชาย ไม่คิดว่าจะเป็นการคุยกันครั้งสุดท้าย เพราะไม่ได้มีลางบอกเหตุอะไร
 
ส่วนพี่สาวผู้ตาย แฉมือปืนมีปัญหาหนี้สิน ไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูบุตร ทำร้ายน้องสาวเป็นประจำ และยังข่มขู่ว่าจะฆ่าพ่อแม่ด้วย ทำให้น้องสาวต้องขาดการติดต่อกับครอบครัว ไปนานกว่า 5-6 ปี
 
สำหรับร่างของนางสาวปิยานุช ทางครอบครัวได้รับไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านเกิด อำเภอสามเงา จังหวัดตาก และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1ZpBbxe0iqQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง