logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“ประยุทธ์” หึงโหด ! ฟันหัวเมียดับคาที่ หนีไม่รอด ร่ำไห้-กราบขอโทษแม่ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สามีหึงโหดทะเลาะภรรยารุนแรง ไม่พอใจจะเก็บเสื้อผ้าหนีกลับบ้านเกิด ใช้มีดแทงลำตัวจนมีดหัก ก่อนกระหน่ำฟั ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

4,974 ครั้ง
|
11 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สามีหึงโหดทะเลาะภรรยารุนแรง ไม่พอใจจะเก็บเสื้อผ้าหนีกลับบ้านเกิด ใช้มีดแทงลำตัวจนมีดหัก ก่อนกระหน่ำฟันหัวเสียชีวิตคาที่ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หนีข้ามจังหวัด สุดท้ายไม่รอดถูกจับกุมตัวไว้ได้ ล่าสุดตำรวจคุมตัวมาทำแผน พร้อมก้มกราบขอโทษแม่
 
ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้คุมตัว นายประยุทธ์ หรือ หนุ่ย ผู้ก่อเหตุ อายุ 34 ปี เข้ากราบเท้าขอโทษแม่เพื่ออำลาเป็นครั้งสุดท้าย ทำให้ผู้เป็นแม่ร่ำไห้และขอให้ลูกชดใช้กรรมที่ก่อไว้ พร้อมบอกว่า กล้าทำก็ต้องกล้ายอมรับผิด
 
โดยเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.สิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้คุมตัว นายประยุทธ์ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณขนำไม่มีเลขที่ในสวนปาล์มน้ำมัน หมู่ 4 ตำบลเสาเภา อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังจากใช้มีดแทงและมีดพร้าฟัน นางสาววิจิตรพร ภรรยา อายุ 31 ปี เสียชีวิต
 
เมื่อตำรวจคุมตัว นายประยุทธ์ ไปถึงบ้านที่เกิดเหตุ ได้พบกับ นางพรทิพย์ แม่ของนางสาววิจิตรพร ผู้เสียชีวิต และญาติ ๆ ซึ่งเดินทางมาที่บ้านที่เกิดเหตุ เพื่อทำพิธีเชิญวิญญาณลูกสาวออกจากที่เกิดเหตุกลับบ้านเกิดที่อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี
 
ตำรวจจึงให้ญาติผู้เสียชีวิต ทำพิธีเชิญวิญญาณจนเสร็จ แม้ญาติผู้เสียชีวิตจะมีสีหน้าโกรธแค้น นายประยุทธ์ แต่ไม่มีเหตุปะทะรุนแรงเกิดขึ้น โดย นางพรทิพย์ แม่ผู้เสียชีวิตร่ำไห้ตลอดเวลา และยอมอโหสิกรรมให้กับ นายประยุทธ์ ก่อนจะรับศพลูกสาวไปจัดการตามประเพณีที่อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช
 
หลังจากนั้น ตำรวจจึงคุมตัว นายประยุทธ์ ไปชี้จุดที่เกิดเหตุ บริเวณบนบ้านชั้น 2 ที่มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง โดยก่อนเกิดเหตุ นางสาววิจิตรพร ภรรยา กำลังเก็บกระเป๋าเดินทางกลับบ้านเกิดที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี แต่ นายประยุทธ์ ไม่ยอมให้กลับบ้าน ก่อนที่ นายประยุทธ์ จะใช้มีดยาว 3-4 เซนติเมตร แทงลำตัวและแขนของ นางสาววิจิตรพร จนมีดหัก จากนั้นไปหยิบมีดพร้ามากระหน่ำฟันลำตัวและศีรษะเสียชีวิตทันที โดยศพนางสาววิจิตรพรได้นอนตายขวางประตูบ้าน ทำให้ นายประยุทธ์ ไม่กล้าเดินข้ามศพเมีย ก่อนจะถืดมีพร้าและมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดปีนหนีออกทางหน้าต่างบ้าน
 
ก่อนจะไปบอกพ่อแม่ว่า ได้ฆ่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว อยากจะผูกคอฆ่าตัวตายตามภรรยาไปด้วย แต่พ่อแม่ห้ามไว้ จึงเปลี่ยนใจขี่รถจักรยายนต์ของพ่อหนีข้ามจังหวัดไปหาน้องสาวที่ค่ายทหารเสนาณรงค์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จนถูกตำรวจมาดักจับกุมหน้าค่ายทหารดังกล่าว
 
สอบถาม นายยง อายุ 81ปี พ่อของนายประยุทธ์ ได้ยกมือไหว้ขอโทษญาติ ๆ ฝ่ายลูกสะใภ้ ที่ลูกชายก่อเหตุรุนแรง หลังเกิดเหตุลูกชายได้มายืมรถจักรยานยนต์ของตนขับหนีข้ามจังหวัดไปหาน้องสาวที่อำเภอหาดใหญ่ ตนจึงแจ้งตำรวจให้ไปจับกุมลูกชาย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง