ญาติเหยื่อกราดยิงโคราชทยอยเข้ารับศพเพื่อบำเพ็ญกุศล
logo ข่าววันใหม่

ญาติเหยื่อกราดยิงโคราชทยอยเข้ารับศพเพื่อบำเพ็ญกุศล

ข่าววันใหม่ : บรรยากาศที่จังหวัดนครราชสีมา โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาได้ทำการชันสูตรศพผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์กราดยิงโคราชทั้ง 30 ศพ ซึ่งตลอดทั้ง กราดยิงชิงทอง,โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา,เหยื่อกราดยิงโคราช,ญาติผู้เสียชีวิต,บุรีรัมย์,บำเพ็ญกุศล

637 ครั้ง
|
11 ก.พ. 2563
ญาติเหยื่อกราดยิงโคราชทยอยเข้ารับศพที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา
 
 
บรรยากาศที่จังหวัดนครราชสีมา โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาได้ทำการชันสูตรศพผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์กราดยิงโคราชทั้ง 30 ศพ  ซึ่งตลอดทั้งวันก็มีญาติๆ ของเหยื่อเข้าติดต่อขอรับศพแล้ว 25 คนด้วย 
 
 
หนึ่งในญาติของผู้เสียชีวิตกล่าวว่าตนเองเสียหลานสาวไป ตอนที่พาเหลนไปรับประทานอาหารที่ชั้น 4 เทอมินอล21  หลานนั้นเสียชีวิต ส่วนเหลนถูกยิงบาดเจ็บ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเยียวยาสภาพจิตใจของเหลนให้กลับมาเข้มแข็ง เนื่องจากเพิ่งประสบกับเหตุการณ์ที่รุนแรงมา
 
 
ขณะที่แม่ของเหยื่อร้านคาร์แคร์ที่เสียชีวิตกล่าวว่ายังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกชายซึ่งเป็นเสาหลักของครอบครัวอย่างกะทันหันต่อจากนี้จะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์
 
 
ส่วนอีก 5 ศพที่ยังเหลือนั้นเป็นของครอบครัวที่มีพ่อแม่ลูกทั้งหมด 3 ศพ รวมไปถึงร่างที่ถูกไฟไหม้ในรถเก๋งสีทอง รวมไปถึงร่างของคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งคาดว่าทั้ง 5 ศพก็จะมีญาติเดินทางมารับในวันนี้
 
 
บรรยากาศการรอรับศพ นายวันชัย เวชวรรณ์ หรือที่ลูกน้องเรียกว่า”พี่ใหญ่”ในวันเกิดเหตุ อายุ 41 ปี ผู้จัดการร้านคาร์แคร์ ชั้นสองภายในห้างเทอร์มินอล 21 โคราช ที่บ้านเลขที่ 53/2 บ้านบุขี้เหล็กใหม่ หมู่ 17 ต.แสลงพัน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ที่ถูก จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา อายุ 32 ปี ยิงเสียชีวิตเต็มไปด้วยความโศกเศร้า
 
 
โดยหลังจากที่หน่วยกู้ภัยสยามร่วมใจปู่อินทร์ นำร่างเข้ามาบริเวณบ้าน ทุกคนทั้งครอบครัว ญาติและชาวบ้านต่างกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ หลายคนร้องไห้ด้วยความเสียใจร่วม
 
 
โดยเฉพาะนางใบ เวชวรรณ์ อายุ 59 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เมื่อเห็นร่างลูกชายที่ไร้วิญญาณ ได้เข้าไปจับเท้าลูกชายร้องไห้ด้วยความเสียใจ จนเป็นลมล้มพับไปหลายครั้ง ท่ามกลางชาวบ้านที่ต่างแสดงความรู้สึกเห็นใจและสงสารครอบครัวผู้เสียชีวิตเป็นอย่างมาก
 
 
นางสุภาพร กัลยาพาณิชย์ นายกกิ่งกาชาดลำปลายมาศ กล่าวว่า เห็นภาพแล้วรู้สึกเห็นใจที่ครอบครัวต้องเสียเสาหลักไปโดยไม่มีวันกลับ ซึ่ง อ.ลำปลายมาศ มีผู้เคราะห์ร้ายกับเหตุการณ์นี้ 2 ราย คือที่ ต.แสลงพัน และ ต.หนองโดน ซึ่งหากครอบครัวผู้เสียชีวิตต้องการให้ความช่วยเหลือในสิ่งใดทางกิ่งกาชาด ก็พร้อมให้ความช่วยเหลือ
 
 
ด้านนายบัวลอย เวชวรรณ์ อายุ 61ปี พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดมาก่อน ส่วนตัวก็เสียใจเพราะเป็นเหตุการณ์ที่รวดเร็วเกิดไป โดยเฉพาะลูกชายเป็นเสาหลักของครอบครัว
 
 
พ่อผู้เสียชีวิตกล่าวด้วยว่า สิ่งที่น่าแปลกอีกมุมหนึ่งคือลูกชายเกิดวันเสาร์ เวลาประมาณ 18.00 น. และจำได้ว่าเป็นวันพระใหญ่ ซึ่งตรงกับวันเกิดเหตุที่ลูกชายถูกยิงเวลาประมาณ 18.00 น.ของวันเสาร์ และเป็นวันพระใหญ่เช่นเดียวกัน

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/sXBu10JRYvA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง