logo เช้านี้ที่หมอชิต

“ส.ต.อ.” ลาออกตำรวจ วอนอย่ารังแก ถูกโยงเพื่อนร่วมรุ่น “กราดยิงโคราช”

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สิบตำรวจเอก ชัยพัฒน์ บุญทิม ตำรวจสุพรรณบุรีที่ยื่นใบลาออกเพราะสูญสิ้นศรัทธาต่อวิชาชีพตำรวจ ตั้งแต่เมื่อ 27 ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

359 ครั้ง
|
22 ก.พ. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - สิบตำรวจเอก ชัยพัฒน์ บุญทิม ตำรวจสุพรรณบุรีที่ยื่นใบลาออกเพราะสูญสิ้นศรัทธาต่อวิชาชีพตำรวจ ตั้งแต่เมื่อ 27 มกราคม ล่าสุด โพสต์เฟซบุ๊กวอนอย่าเล่นสงครามจิตวิทยาใส่ เอาไปโยงกับเหตุยิงที่โคราช และอย่ารังแกกันเลย พร้อมถาม สาเหตุการลาออกเคยมีใครเข้าใจหรือยัง
 
ล่าสุดเฟซบุ๊กส่วนตัวของ สิบตำรวจเอก ชัยพัฒน์ บุญทิม โพสต์ข้อความประวัติส่วนตัว พร้อมกับข้อความต่อท้ายว่า อย่าเล่นสงครามจิตวิทยาใส่ผมเลย อย่าลดทอนความน่าเชื่อถือและน้ำหนักคำให้การของผมโดยเอาไปโยงกับเหตุที่โคราช ผมก็รุ่นเดียวกับอีกคนหนึ่งที่เป็นผู้กล้าที่ระงับเหตุที่โคราชเหมือนกันครับ สิบตำรวจเอก กฤษดา ยังรักษาตัวอยู่เลยครับ (ขอโทษที่เอ่ยนาม) เรารังเกียจการกระทำของเขาได้ แต่อย่ารังเกียจความเป็นคนของเขา สรรเสริญการกระทำของเขาได้ แต่ต้องดูแลและปกป้องเขาด้วยครับ
 
ต่อมายังได้แชร์ข้อความที่เคยโพสต์เมื่อวันที่ 29 พ.ย. 2565 ระบุว่า ขายม้ามันไม่เท่นะพี่ ยิ่งเป็นผู้มีหน้าที่ด้วยแล้ว ไม่ต้องแทงหลังผมหลอก ผมเปิดก่อนเลย ถ้าองค์กรมันปกป้องคนชั่ว เดี๋ยวผมเดินออกไปเองครับ ซึ่งเจ้าตัวแชร์โพสต์อีกครั้ง ระบุว่า ถ้ามันไม่สุดทางจะเดินไปต่อได้ไหม และ สาเหตุการลาออกมีใครเข้าใจหรือยัง
 
เหตุผลที่เจ้าตัวพูดประเด็นนี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้มีการให้สัมภาษณ์จากเพื่อนร่วมงานว่า สิบตำรวจเอกชัยพัฒน์เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกับจ่าคลั่งกราดยิงที่โคราชเมื่อปี 2563 มีโลกส่วนตัวสูง ส่วนผู้บังคับบัญชาบอกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาใด ๆ ในที่ทำงาน ทั้งที่เจ้าตัวพยายามสื่อสารเรื่องปัญหาดังที่ระบุไว้ในใบลาออก
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/cmZ-wGtiNm0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง