ระทึก! แผ่นดินไหวเขย่าบางสะพาน 2.8 ริกเตอร์ ชาวบ้านตื่นกลัว พบความเสียหายเล็กน้อย
logo ข่าววันใหม่

ระทึก! แผ่นดินไหวเขย่าบางสะพาน 2.8 ริกเตอร์ ชาวบ้านตื่นกลัว พบความเสียหายเล็กน้อย

ข่าววันใหม่ : วันที่ 6 ก.พ. 2563 เมื่อเวลาประมาณ 18.10 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุแผ่นดินไหว จนรู้สึกได้ถึงแรงสั่นสะเทือน ในพื้นที่ อ.บาง แผ่นดินไหว,บางสะพาน,แผ่นดินไหวในไทน,แผ่นดินไหวบางสะพาน

1,154 ครั้ง
|
07 ก.พ. 2563
วันที่ 6 ก.พ. 2563 เมื่อเวลาประมาณ 18.10 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุแผ่นดินไหว จนรู้สึกได้ถึงแรงสั่นสะเทือน ในพื้นที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทำให้ชาวบ้านต่างแตกตื่นต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่างมาโพสต์ข้อความสอบถามข้อมูลในเพจคนรักบางสะพาน ซึ่งเป็นกลุ่มสาธารณะชื่อดัง มีสมาชิกติดตาอยู่เกือบ 9 หมื่นคน
 
 
ต่อมานายสันทัด เดชเกิด แอดมินกลุ่มคนรักบางสะพาน ได้โพสต์ข้อความเพื่ออัพเดตข้อมูลให้สมาชิกได้ทราบว่า ชาวบ้านบางสะพาน วิ่งหนีแผ่นดินไหว วันที่ 6 ก.พ. 2563 เวลา 18:10 น. อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ (11.46°N,99.41°E) ขนาด 2.8 ริกเตอร์ ลึกจากผิวดิน 3 กิโลเมตร รู้สึกสั่นไหวที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นข้อมูลจากรายงานประกาศแผ่นดิน กองเฝ้าระวังแผ่นดินไหว กรมอุตุนิยมวิทยา
 
 
ขณะที่นายเลิศยศ แย้มพราย นายอำเภอบางสะพาน บอกว่ามีการประสานกำนันผู้ใหญ่บ้านให้เร่งสำเร็จในเบื้องต้นแล้วว่ามีส่วนใดเสียหายบ้าง หากพบความเสียหายให้รีบรายงานโดยตรง ซึ่งตามรายงานแล้วพบความเสียหายเพียงเล็กน้อย จากแรงสั่นไหวทำให้ข้าวของภายในบ้านประชาชนตกลงมาแตก
 
 
ขณะที่เฟซบุ๊กบางสะพานได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ที่หมู่บ้านมรสวบ ตำบลธงชัย พบบ้านเรือนประชาชนเกิดรอยร้าวที่ข้างฝาบ้าน ประชาชนตื่นกลัว ต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดเพราะกลัวจะมีการสั่นไหวเพิ่มมาอีก
 
 
 
 
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/TdXab8_9BSo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง